Frank Lampard lần đầu lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thải

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải khỏi chiếc ghế HLV trưởng sau chuỗi trận bết bát. Mới đây, sau quãng thời gian dài “im ắng”, ông đã lên tiếng về vấn đề này.

Tháng 1 năm 2021, sau liên tiếp những trận thua tan nát ở Ngoại hạng Anh, đã chính thức bị Chelsea sa thải khỏi chiếc ghế HLV trưởng.

Giới truyền thông Anh khi đó còn nhận định việc nhà cầm quân người Anh phải rời nhiệm sở Chelsea một phần cũng đến từ việc ông không tìm được tiếng nói chung với bộ phận chuyển nhượng của CLB, cùng với đó là tạo ra vô số những bất ổn trong phòng thay đồ. Ngay sau khi sa thải Lampard, BLĐ đã nhanh chóng bổ nhiệm Thomas Tuchel cho chiếc ghế nóng của CLB.

Frank Lampard đã bị sa thải sau chuỗi trận bết bát

Về phần mình, Frank Lampard mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi nhiệm kỳ 18 tháng của ông với tư cách là huấn luyện viên của Chelsea kết thúc.

Phát biểu trong phần Hỏi & Đáp trước Lễ trao giải bóng đá London vào ngày 29 tháng 4 tới để ủng hộ Willow Foundation, Lampard cho biết: "Bất kể bạn nghĩ mình giỏi thế nào hay bạn đang ở trong hoàn cảnh nào, [bị sa thải] là điều có thể hoàn toàn xảy ra."

"Nó đến vào thời điểm mà chúng tôi vừa chào đón thêm một cậu con trai nhỏ và nó đã cho tôi nhiều thời gian hơn để ở nhà.”

Xem thêm:

Như vậy thông qua những chia sẻ của Lampard, rõ ràng chiến lược gia người Anh nhận thức rõ được việc mình có thể bị sa thải bất cứ lúc nào. Đây rõ ràng không phải chuyện gì quá xa lạ, đặc biệt là tại Chelsea, đội bóng được mệnh danh là “Lò xay HLV” của thế giới.

Khi được hỏi về việc sẽ dẫn dắt một CLB mới trong tương lai, huyền thoại của sân Stamford Bridge cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định và mọi thứ vẫn còn đang chờ thời điểm thích hợp.

"Tôi đang mong chờ những điều có thể đến trong thời gian tới. Tôi đang cố gắng học hỏi và tiến bộ hơn mỗi ngày. Trong công việc này, bạn phải không ngừng học hỏi nên tôi sẽ cố gắng tìm đúng thời điểm và cơ hội nếu nó đến và tôi rất muốn làm việc trở lại."

Chelsea đang bay cao dưới thời

Chelsea đã có một phong độ tuyệt vời kể từ khi Lampard bị sa thải. Dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel, đội bóng tây London mới chỉ để thua duy nhất một trận cùng với đó là tạo nên rất nhiều dấu ấn đậm nét về mặt lối chơi lẫn con người.

Hiện tại, Chelsea đã lọt được vào bán kết FA Cup, tứ kết và tràn trề cơ hội kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4.

Mới nhất, Chelsea vừa đánh bại Porto với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Với kết quả này, The Blues nắm giữ lợi thế cực lớn trong cuộc tái đấu giữa hai đội trong trận lượt về sẽ được diễn ra sau 1 tuần nữa.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.