Tuyển thủ U23 Việt Nam thiếu kiềm chế với trọng tài trong trận đấu với U23 UAE

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với ĐT U23 UAE, một tuyển thủ của ĐT U23 Việt Nam đã có hành động thiếu kiềm chế với trọng tài chính và may mắn thoát được tấm thẻ đỏ.

Các cầu thủ trẻ của HLV Park Hang Seo đã có một ngày thi đấu khá thành công trước đối thủ là ĐT U23 UAE và giành được 1 điểm quý giá trong ngày đầu tiên ra quân tại .

Tuy nhiên, nói vậy cũng không có nghĩa rằng ĐT U23 Việt Nam không có những sai lầm, không chỉ ở những tình huống thi đấu trên sân, mà cả những phản ứng với cầu thủ đội bạn cũng như trọng tài đang cho thấy một số thành viên của ĐT U23 Việt Nam cần phải chuyên nghiệp hơn trong cách hành xử khi thi đấu.

→ 

Tiền vệ Đức Chiến là người đã có một hành động khá thiếu kiềm chế với trọng tài chính điều khiển trận đấu ở cuộc đối đầu với ĐT U23 UAE. Cụ thể, tiền vệ đang thi đấu cho câu lạc bộ Viettel đã giơ ngón tay đưa lên miệng và ra hiệu cho vị vua áo đen phải “im lặng”.

Đức Chiến đã ra dấu cho trọng tài chính phải “im lặng trong trận đấu với ĐT UAE

Đây là một hành vi không đáng có và rất may Đức Chiến không phải nhận bất kỳ tấm thẻ phạt nào đến từ trọng tài chính. Trước đó, tiền vệ này cũng đã phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với đối phương và nếu như phải nhận thêm bất kỳ một tấm thẻ phạt nào, ĐT U23 Việt Nam cũng sẽ chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Đức Chiến đang được coi là một trong những nhân tố quan trọng để đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ của ĐT U23 Việt Nam, nếu như phải vắng mặt vì thẻ phạt hay chấn thương thì đó sẽ là một bài toán khó cho HLV Park.

Đức Chiến là quân bài quan trọng trong đội hình của HLV Park

Không chỉ riêng Đức Chiến, mà người đồng đội của anh là trung vệ Tấn Sinh cũng đã thi đấu có phần non kinh nghiệm và thô bạo thái quá trong trận đấu vừa qua và suýt chút nữa đã khiến cho đội nhà phải nhận một quả penalty.

→ 

Dẫu sao, trận đấu đầu tiên này cũng đã cho các học trò của HLV Park Hang Seo thêm kinh nghiệm quý báu để có thể trở lại mạnh mẽ hơn trước U23 Jordan và U23 Triều Tiên ở những vòng đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết