U23 Việt Nam gặp sự cố bất ngờ tại bãi đậu xe tại Chang Arena

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc trận đấu với U23 UAE, U23 Việt Nam đã gặp sự cố không mong muốn tại bãi đậu xe của sân Chang Arena.

Ở trận đấu đầu tiên của VCK U23 Châu Á 2020 với ĐT U23 UAE, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy cố gắng và quả cảm, những cơ hội được cả 2 đội tạo ra liên tục nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi và cả hai đội chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

HLV Park Hang Seo đã tỏ ra khá hài lòng với kết quả trận đấu và cho rằng U23 Việt Nam đã có trận đấu tương đối thành công. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc lại tỏ ra không thoải mái với cách sắp xếp chỗ để xe của ban tổ chức sân khi bước ra bãi đậu xe của sân Chang Arena.

Thầy Park hài lòng với kết quả trận đấu

>> Xem thêm:  

Cụ thể, ban đầu BTC sân Buriram xếp hai xe ô tô chở đội U23 Việt Nam và U23 UAE đậu song song để thuận tiện cho cầu thủ và ban huấn luyện hai đội ra về. Tuy nhiên, sau khi phát hiện hàng trăm CĐV Việt Nam nán lại gần xe ô tô chở U23 Việt Nam, BTC sân đã yêu cầu lái xe lùi vào đậu sát ngay khu vực ra vào của khán đài A. Sau đó, đến lượt xe của UAE đậu ngay trước mũi xe chở thầy trò HLV Park Hang Seo.

Khi cùng lúc hai đội lên xe, chờ một lúc xe chở UAE không chuyển bánh, ông lập tức yêu cầu người dẫn đoàn cũng như đại diện VFF ra ý kiến với phía lái xe của UAE. Dù vậy cũng phải mất thêm một chút nữa, xe của UAE mới di chuyển, điều này khiến HLV Park Hang-seo cảm thấy không còn thoải mái. 

Xe bus chở các thành viên U23 Việt Nam

>>Xem thêm: 

Thầy Park tỏ ra khó chịu và đã liên tục ra dấu muốn được di chuyển ngay lập tức khỏi khu vực đậu xe khi các học trò của ông đã lên đủ quân số. Mọi người cho rằng, vì muốn học trò sớm được về khách sạn nghỉ ngơi nên HLV Park Hang Seo mới phản ứng vậy.

Hòa với U23 UAE không phải kết quả đáng lo với U23 Việt Nam. Nhà vô địch SEA Games 30 vẫn còn cơ hội đi tiếp vào tứ kết nếu giành được những kết quả khả quan trước U23 Jordan và U23 Triều Tiên.

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.