Tuyển Việt Nam đi tham quan Bali, Văn Hậu và Văn Lâm tranh thủ “hẹn hò”

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 14:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong lúc ban huấn luyện cũng như các đồng đội có chuyến tham quan Bali – nơi diễn ra trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam vào tối ngày 15/10 thì bộ đôi Văn Lâm cùng với Văn Hậu lại “hẹn hò” nhau ở nhà để luyện công.

Sáng ngày 16/10, sau chiến thắng 3-1 trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tối 15/10, các cầu thủ tuyển Việt Nam cũng như ban huấn luyện đã có quãng thời gian đi thăm thú một số cảnh đẹp tại Bali trước khi về nước.

Đây là “phần thưởng” cho toàn đội sau kết quả ấn tượng vừa qua đồng thời cũng là cách giúp tuyển Việt Nam nghỉ ngơi và xả stress. Đáng chú ý, ở chuyến ngao du vừa qua của thầy trò HLV Park Hang Seo, bộ đôi ngôi sao là Đặng Văn Lâm cùng Đoàn Văn Hậu đã không tham gia cùng mọi người.

Theo đó, 2 cầu thủ này ở lại khách sạn và tranh thủ quãng thời gian đó để tiếp tục tập luyện nhằm duy trì thể lực. Thông tin ấy được chính Văn Lâm chia sẻ trên trang story cá nhân của mình cùng dòng nội dung: “Anh em ở lại hồi phục”. Cụ thể, trong khi Văn Lâm tích cực bơi lội thì Văn Hậu rất chăm chỉ chống đẩy.

Văn Hậu và Văn Lâm ở khách sạn tập luyện khi toàn đội đi tham quan Bali

Những hình ảnh này của bộ đôi tuyển Việt Nam khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú. Trong trận đấu vừa qua với Indonesia, cả hai đều chơi tương đối ổn. Thậm chí, sau màn so tài nói trên, Văn Hậu còn chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cùng dòng trạng thái cho thấy bản thân đã sẵn sàng cống hiến cho CLB SC Heerenveen:

“”Mission complete. Back to work at the club” (tạm dịch: Nhiệm vụ hoàn thành, trở lại với câu lạc bộ nào).

Chiến thắng vừa qua giúp ĐT Việt Nam có ngôi nhì bảng G trước khi chạm trán UAE và Thái Lan vào tháng 11 tới cũng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.