Tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng sau trận gặp Thái Lan

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 06:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa đáng tiếc Thái Lan trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận một tin kém vui về mặt lực lượng.

Sau 4 lượt trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã có được 10 điểm và dẫn đầu bảng G. Tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình sẽ là thử thách lớn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo trong việc bảo vệ ngôi đầu bảng của mình.

Dù đã thi đấu rất hay song Việt Nam vẫn buộc phải chia điểm với đối thủ một cách đầy đáng tiếc. Chúng ta đã 2 lần đưa được bóng vào lưới Thái Lan nhưng đều không được công nhận. Không chỉ bị cầm hòa một cách đáng tiếc, đội tuyển Việt Nam còn phải nhận một tin kém vui về mặt lực lượng sau trận đấu.

Theo đó, ở phút 60 của trận đấu. Trọng Hoàng đã nhận một thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền đạo Supachok. Điều này khiến anh phải ngồi ngoài trong trận đấu trên sân Bukit Jalil của Malaysia ngày 31/3/2020.

Nguyên nhân là do theo quy định của FIFA, cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò một trận. Trước đó, Trọng Hoàng đã bị phạt thẻ vàng trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước UAE trên sân Mỹ Đình.

Trọng Hoàng sẽ không có mặt trong trận đấu gặp Malaysia vào tháng 3 năm sau

Hiện tại, 2 cái tên còn lại nằm trong vùng nguy hiểm là Nguyễn Quang Hải và Đỗ Duy Mạnh. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng nhận một thẻ vàng do phản ứng với trọng tài trong chuyến làm khách tại sân Thammasat của Thái Lan. 

Riêng trường hợp của Anh Đức cũng phải nhận thẻ vàng ở trận gặp Thái Lan nhưng đây gần như cũng là trận đấu cuối cùng của chân sút Bình Dương nên đây không điều quá đáng lo ngại.

Việc thiếu vắng Trọng Hoàng sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tới. Tuy nhiên trong tay thầy Park vẫn còn Vũ Văn Thanh và đó sẽ là lựa chọn hợp lí để có thể thanh thế cho Trọng Hoàng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết