Văn Lâm chia sẻ về giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 23:42
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm, người đã có một trận đấu chơi xuất sắc trước Thái Lan đã có những chia sẻ về hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Để nói về Văn Lâm ở trận đấu Việt Nam hòa 0-0 Thái Lan, chỉ có thể miêu tả bằng một từ: Xuất sắc. Anh đã cản phá một quả penalty cho đội nhà, bên cạnh đó là nhiều tình huống ra vào xuất sắc và cản phá những cơ hội ăn bàn của Thái Lan.

Chính vì vậy, không bất ngờ khi anh được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này. Cũng nhờ Văn Lâm, các học trò ông Park vẫn giữ được thành tích bất bại tại vòng loại World Cup 2022, bên cạnh đó nối dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà Mỹ Đình lên con số 14.

Sau trận, Văn Lâm đã dành thời gian chia sẻ với giới truyền thông. Anh tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội: “Trong trận đấu gặp Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất tốt và có được 1 điểm trên sân nhà, qua đó duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng. Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời”.

Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo tuyển Việt Nam

Bên cạnh đó, cầu thủ đang chơi cho Muangthong United cũng đã chia sẻ về giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam: “Hiện tại, mục tiêu cá nhân của tôi là thi đấu tốt từng trận một trong màu áo đội tuyển quốc gia. Vươn đến World Cup là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Vậy hãy cứ mơ đi và chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu một trên sân cỏ”.

Sau trận đấu với Thái Lan, Văn Lâm sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi khi giải VĐQG Thái Lan, giải đấu mà CLB anh đang tham gia đã kết thúc.

Đặng Phong

Bình luận bài viết