UAE có câu trả lời đanh thép tới ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 08:36
2 /5 của 7 đánh giá

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 dời sang tháng 6 không chỉ là điều có lợi cho ĐT Việt Nam mà trong đó có cả UAE. Theo đó, đại diện Tây Á sẽ đón chào sự trở lại của cầu thủ quan trọng bậc nhất - Omar Abdulrahman.

Như đã đưa tin, vào chiều ngày 17/2, LĐBĐ Châu Á đã đồng ý dời các trận đấu ở tháng 3 sang tháng 6, và thi đấu ở một điểm tập trung, hoàn thành giai đoạn hai trong tháng 6. Theo lịch thi đấu cũ, Tuyển Việt Nam sẽ nghỉ thi đấu ở lượt 7, gặp Malaysia ở lượt 8, Indonesia ở lượt 9 và “chốt sổ” với UAE. Tuy nhiên, khi thi đấu tập trung, AFC sẽ đảo lịch lượt 9 lên trước lượt 8 để đảm bảo thời gian nghỉ ngơi của các đội công bằng.

Điều chỉnh này mang đến lợi thế cho ĐT Việt Nam bởi Indonesia là đội yếu nhất bảng G và không còn động lực thi đấu. Ngoài ra, lịch thi đấu dời sang tháng 6 giúp chúng ta đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột sau chấn thương, tiêu biểu là trường hợp của Văn Hậu. Ngoài ra Duy Mạnh cũng có thêm thời gian lấy lại phong độ và cảm giác bóng tốt nhất.

Lịch thi đấu thay đổi cũng là điều có lợi cho UAE trước trận tái đấu Việt Nam

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 dời sang tháng 6 không chỉ là điều có lợi cho ĐT Việt Nam mà trong đó có cả UAE. Đại diện Tây Á cũng có câu trả lời đanh thép tới ĐT Việt Nam khi họ có thêm thời gian để chào đón sự trở lại của cầu thủ quan trọng bậc nhất - Omar Abdulrahman.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Omar Abdulrahman được mệnh danh là "Messi châu Á" với cái chân trái khéo léo. Anh từng giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất châu Á năm 2016. Trong quá khứ, Omar cũng đã sang Man City thử việc, nhận sự quan tâm từ Arsenal và Barcelona.

Tuy nhiên Omar Abdulrahman, cầu thủ mang áo số 10 của ĐT UAE lại dính chấn thương từ đầu năm ngoái. Từ nay đến tháng 6, Omar sẽ có đủ thời gian để hồi phục và lấy lại phong độ tốt nhất. Trong mắt HLV Van Marwijk, Omar vẫn là cầu thủ quan trọng mang tính đột biến cao.

Omar Abdulrahman kịp trở lại đội hình UAE

Ở bảng G, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu sau 5 lượt trận với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và hơn UAE 5 điểm (UAE đá ít hơn 1 trận). Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với UAE vào ngày 15/6 sau khi gặp Indonesia (7/6) và Malaysia (11/6).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam