UAE nhập tịch 2 tiền đạo Nam Mỹ chuẩn bị đối đầu với tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 09:51
5 /5 của 1 đánh giá

UAE đang thể hiện quyết tâm cạnh tranh suất vào Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á khi nhập tịch rất nhiều cầu thủ chất lượng.

Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G . Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lớn để bước vào vòng loại thứ 3.

Tuy nhiên chúng ta đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ 2 đối thủ Thái Lan và UAE. Đặc biệt là UAE, đội bóng được xếp là hạt giống số 1 của bảng đấu và được đánh giá là rất mạnh.

UAE cũng đang thể hiện quyết tâm lớn cho hành trình tìm vé dự World Cup. Điều đó thể hiện qua việc đội tuyển UAE đã nhập tịch rất nhiều cầu thủ chất lượng để chuẩn bị cho lượt về vòng loại.

UAE đã nhập tịch 2 cầu thủ chất lượng

Theo đó, truyền thông Tây Á đã đưa tin, hai tiền đạo Caio Canedo và Sebastian Tagliabue chính thức được nhận quốc tịch UAE. Theo trang Ahdaaf, hai chân sút này đủ khả năng chơi ở AFC Champions League với tư cách cầu thủ nội, cũng như thi đấu cho đội tuyển Quốc gia UAE ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Trong hai cái tên kể trên, chân sút người Argentina Sebastian Tagliabue được đánh giá cao hơn. Anh có nhiều năm thi đấu ở Nam Mỹ trước khi chuyển đến UAE từ năm 2013. Tiền đạo 34 tuổi ghi tới 143 bàn và có 23 kiến tạo sau 148 lần ra sân ở giải VĐQG UAE.

Trong khi đó, Caio Canedo cũng đã từng chơi cho những CLB hàng đầu của Brazil như Botafogo hay Internacional. Ở mùa giải năm nay, Caio Canedo thi đấu cho Al Ain, CLB hàng đầu của UAE. Caio Canedo đã ghi 5 bàn và có 1 kiến tạo sau 9 lần ra sân ở giải VĐQG UAE.

Việc được bổ sung 2 cầu thủ rất chất lượng này sẽ giúp sức mạnh của UAE được gia tăng đáng kể. Hiện UAE đang xếp thứ 4 ở bảng G vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á. Đội bóng Tây Á có 6 điểm, kém đội dẫn đầu Việt Nam 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Việt Nam sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với UAE tại vòng loại World Cup 2022

Cuộc đối đầu giữa UAE và Việt Nam sẽ là lượt trận cuối cùng của 2 đội tại vòng loại thứ 2 và nó sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc tìm ra chủ nhân của tấm vé đi tiếp ở bảng G.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam