UEFA xác nhận Griezmann không phải là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 8000 tại Champions League

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 08:58
5 /5 của 1 đánh giá

UEFA thông báo Erik Lamela mới là người ghi bàn thắng thứ 8000 tại Champions League. Thông báo được đưa ra khi UEFA phát hiện lỗi cơ sở dữ liệu đã vô tình trao cho Antoine Griezmann danh hiệu này.

Xem thêm:

Vào ngày hôm qua, đồng loạt các tờ báo uy tín đưa tin Antoine Griezmann đã tạo nên một dấu mốc lịch sử tại Champions League khi anh ghi được bàn thắng thứ 8000 của giải đấu này trong trận Atletico gặp Brugge. Tuy nhiên, vào ngày hôm nay UEFA đã xác nhận lại rằng Erik Lamela mới là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 8000 của Champions League chứ không phải Antoine Griezmann.

UEFA xác nhận Griezmann không phải là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 8000 tại Champions League

UEFA đã nhận lỗi về mình khi có một vài sai sót trong hệ thống cơ sở dữ liệu

Erik Lamela đã ghi bàn thắng thứ hai cho Tottenham trong trận thua 2-4 trước Barcelona tại lượt trận 2 vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày hôm qua theo giờ Việt Nam.

Cụ thể, tại phút 66, Lamela tung cú sút từ ngoài vùng cấm, bóng chạm người trung vệ Lenglet đổi hướng làm bó tay thủ thành Stegen.

Erik Lamela mới là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 8000 cho Champions League trong trận đấu gặp Barcelona

UEFA lên tiếng xác nhận lại thông tin trên Twitter: “UEFA xin lỗi vì số liệu thống kê sai lầm được công bố về việc cầu thủ ghi bàn thắng thứ 8000 của UEFA Champions League.”

“Điều này xảy ra do lỗi cơ sở dữ liệu. Cầu thủ ghi bàn chính xác ghi bàn thắng thứ 8000 của UEFA Champions League là Erik Lamela của Tottenham trong trận gặp Barcelona.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.