Valverde chính thức “chốt hạ” tương lai tại Barcelona

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc HLV Ernesto Valverde cũng đã chính thức chốt hạ tương lai cùng Barcelona. Theo đó, chiến lược gia người TBN vừa đồng ý gia hạn hợp đồng cùng gã khổng lồ xứ Catalan.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, Barcelona vừa thông báo họ đã gia hạn thành công với HLV Valverde thêm một năm nữa. Điều đó đồng nghĩa, chiến lược gia 55 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou tới cuối mùa giải 2019/20. Trong bản hợp đồng giữa 2 bên còn có điều khoản tự gia hạn thêm một năm nếu như vị thuyền trưởng người TBN đáp ứng được yêu cầu của đội bóng.

Đây có thể coi là thông tin đem tới niềm vui cho các cổ động viên đội chủ sân Camp Nou bởi HLV Valverde đang dẫn dắt Barcelona tương đối ổn định. Thêm vào đó, chiến lược gia người TBN cũng định hình lối chơi một cách vô cùng rõ ràng cho đội bóng xứ Catalan. Việc gia hạn với ông là bước đi đầu tiên trong tham vọng giữ chân nhiều trụ cột khác của CLB.

Valverde Barcelona
Valverde chính thức cam kết tương lai cùng Barcelona

Mùa giải vừa qua, cùng với Barcelona, HLV Valverde đã giành cú đúp danh hiệu quốc nội là La Liga và cúp nhà vua TBN. Năm nay, Barca vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng tại đấu trường trong nước đồng thời vào tới bán kết Copa del Rey. Ở Champions League, họ vẫn được đánh giá là ứng viên nặng kí cho ngôi vô địch.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Blaugrana đã quyết định gia hạn hợp đồng cùng HLV Valverde. Chia sẻ sau khi cam kết tương lai cùng đội bóng, chiến lược gia 55 tuổi khẳng định: “Tôi hạnh phúc với những gì mà đội bóng mang lại và luôn muốn cống hiến để đem về những thành công hơn nữa cho Barcelona. Đây là một mùa giải khó khăn nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và mang tới hạnh phúc cho mọi cổ động viên”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha