Valverde tiết lộ lý do “bỏ rơi” Messi ở chiến thắng của Barcelona

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 11:48
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 2-0 của Barcelona trên sân Alaves vào rạng sáng nay (24/4), HLV Ernesto Valverde đã gây bất ngờ khi để siêu sao Lionel Messi ngồi dự bị. Sau trận đấu, chiến lược gia người TBN rốt cuộc cũng tiết lộ lý do làm điều này.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona đã không gặp quá nhiều khó khăn dù phải làm khách trên sân của Alaves. Các bàn thắng từ Luis Suarez và Carles Alena giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó chạm một tay vào chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Thậm chí, nếu Atletico Madrid để thua trên sân nhà trước Valencia rạng sáng mai (25/4), Barcelona sẽ chính thức lên ngôi sớm 4 vòng đấu.

Chiến thắng trước Alaves chỉ thiếu đi một chút đặc sắc khi Messi bất ngờ bị HLV Valverde “bỏ rơi” trên băng ghế dự bị. Lý giải về điều này, chiến lược gia người TBN đã có những chia sẻ sau trận đấu. Ông cho biết:

Barcelona Valverde Messi
Messi vắng mặt trong chiến thắng của Barcelona

“Cậu ấy đang trong cuộc đua tới danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu ở mùa giải năm nay nhưng theo tôi trận đấu với Alaves là thời điểm mà Messi cần được nghỉ ngơi. Cậu ấy đã có chuỗi nhiều trận đấu căng thẳng trong quãng thời gian qua, bởi vậy, tôi chỉ để cậu ấy vào sân trong hiệp hai. Messi cũng hoàn toàn hiểu được vì cậu ấy biết chiến thắng là điều quan trọng nhất với Barcelona”.

Ngoài ra, HLV Valverde cũng đồng thời dành lời khen ngợi cho sao trẻ Alena sau bàn thắng ấn tượng anh ghi được ở chiến thắng vừa qua của đội bóng.

Barcelona Valverde Messi
Và HLV Valverde đã tiết lộ lý do ông làm như vậy

“Alena là cầu thủ có khả năng dứt điểm rất tốt và tôi không quá bất ngờ khi cậu ấy ghi bàn. Cậu ấy còn cả một tương lai sáng sủa ở phía trước và chắc chắn cậu ấy sẽ vươn tầm thành một ngôi sao hàng đầu thế giới”, chiến lược gia người TBN nói thêm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha