Valverde: “Tôi tò mò xem mùa này Real Madrid sẽ ra sao khi không có Ronaldo”

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 12:05
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Ernesto Valverde cho biết ông rất tò mò xem kình địch của Barcelona là Real Madrid sẽ ra sao khi họ mất đi Ronaldo trong đội hình.

>> Tham khảo thêm: 

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Real đã bán đi siêu sao Ronaldo – người có khả năng đem về 50 bàn thắng/mùa cho đội bóng. Chính điều ấy khiến nhiều cổ động viên CLB này cảm thấy vô cùng lo lắng khi Kền kền trắng chưa tìm được cái tên đủ tầm để thay thế.

Bản thân HLV trưởng của Barcelona là Valverde cũng bất ngờ vì thương vụ chuyển nhượng đó. Chia sẻ trước giới truyền thông, ông cho rằng việc CR7 ra đi đã chấm dứt kỷ nguyên Messi và Ronaldo tại giải đấu:

Valverde Real Madrid
Valverde tò mò xem Real sẽ ra sao khi không có Ronaldo

“Sự ra đi của Ronaldo đã kết thúc kỷ nguyên giữa cậu ấy và Messi tồn tại trong suốt gần một thập kỷ qua ở giải đấu này. Mọi người sẽ lại chờ đợi xem có cuộc cạnh tranh nào mới diễn ra hay không. Bản thân tôi cũng vậy. Tôi tò mò xem mùa này Real Madrid sẽ ra sao khi không có Ronaldo”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 54 tuổi cũng thừa nhận phải thật tập trung trong mùa giải này sau thất bại ở Champions League mùa giải vừa qua.

Valverde Real Madrid
Ông quyết tâm cùng đội bóng giành các danh hiệu ở mùa này

“Chúng tôi đã có một buổi tối tồi tệ tại Roma và chúng tôi biết rằng mình cần tập trung tối đa trong mọi trận đấu. Các cầu thủ đã quá chủ quan ở cuộc chạm trán ấy và điều đó không được phép lặp lại ở mùa giải này. Chúng tôi phải thi đấu trong quãng thời gian dài, vì thế, sự tập trung sẽ rất quan trọng. Như thế sẽ chứng tỏ Barcelona là đội bóng mạnh và toàn diện”, Valverde nói thêm.

Ngoài ra, HLV của nhà ĐKVĐ xứ đấu bò cũng tiết lộ những mục tiêu quan trọng với CLB ở mùa giải năm nay. Không bất ngờ khi La Liga và Champions League vẫn là 2 đấu trường quan trọng bậc nhất.

“Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, tuy nhiên, rất khó để làm được điều đó. Vô địch La Liga và lên ngôi ở Champions League vẫn sẽ là những mục tiêu quan trọng của đội bóng, nhưng tất cả phải rất dè chừng. Bởi lẽ, ở châu Âu, bạn có thể thất bại chỉ vì lơ là trong 10 phút mà thôi”, Valverde nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha