Van Dijk tiết lộ bí quyết giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 10:56
5 /5 của 1 đánh giá

Virgil van Dijk đã có những chia sẻ đầy hạnh phúc sau khi vượt qua Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2018/19.

Tham khảo thêm:

Virgil van Dijk vừa trải qua một mùa giải đặc biệt thành công trong màu áo Liverpool với chức vô địch Champions League 2018/19. Trung vệ người Hà Lan là một trong những nhân tố nổi bật nhất trong thành công của The Kop và được đánh giá là trung vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Van Dijk nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2018/19

Trong buổi lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Virgil van Dijk đã vượt qua 2 siêu sao là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Chia sẻ về danh hiệu cá nhân cao quý này, Van Dijk tỏ ra rất hạnh phúc và anh cũng tiết lộ thêm bí quyết giành được danh hiệu này:

“Quá tuyệt vời. Đây là một mùa giải vĩ đại và tất nhiên, đây là giải thưởng nói lên thành quả của chúng tôi. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người tại Liverpool, tất cả đã giúp tôi đạt được danh hiệu cao quý này. Sở dĩ tôi giành được danh hiệu này là bởi tôi được chơi cạnh một tập thể xuất sắc như Liverpool”.

Anh gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Liverpool

Ngoài ra, trung vệ người Hà Lan cũng đã đưa ra nhận định về bảng đấu của Liverpool tại Champions League mùa giải tới: “Chắc chắn sẽ là những trận đấu rất khó khăn. Napoli là một đội bóng xuất sắc và chúng tôi đã bị họ đánh bại trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải (thua 0-3). 

“Tại Champions League, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, và rõ ràng là đội bóng nào cũng muốn đánh bại chúng tôi. Liverpool cần phải sẵn sàng. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho mọi cuộc chiến và sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”. Van Dijk kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.