Virgil van Dijk tiết lộ lí do từ chối Man City và Chelsea để đầu quân cho Liverpool

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 10:27
3.7 /5 của 3 đánh giá

Trước khi chuyển tới Liverpool, Virgil van Dijk được cả Man City và Chelsea theo đuổi rất sát sao. Mới đây, trung vệ người Hà Lan đã tiết lộ lí do tại sao anh từ chối hai đội bóng rất mạnh để chuyển tới Liverpool.

Virgil van Dijk đang có một sự nghiệp cực kỳ thành công với Liverpool, anh đã giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh, cúp C1 và FIFA Club World Cup dưới triều đại HLV Jurgen Klopp.

Cầu thủ người Hà Lan trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm ký hợp đồng với Liverpool. Anh gia nhập đội chủ sân Anfield vào tháng 1 năm 2018 từ Southampton với giá 75 triệu bảng.

Van Dijk đã từ chối cả Man City và Chelsea để gia nhập Liverpool

Van Dijk đã tiết lộ anh cũng được HLV Pep Guardiola của Man City và HLV Antionio Conte của Chelsea tiếp cận: “Tôi có cơ hội đến Chelsea và Man City.

Khi bạn so sánh các câu lạc bộ, bạn nhìn vào lịch sử, đội hình hiện tại, kế hoạch của họ trong tương lai gần. Nhưng điều quan trọng nhất bạn cần nhìn vào là HLV - và Jurgen Klopp là một lý do quan trọng cho việc tôi chọn Liverpool.

Klopp có một cái gì đó đặc biệt. Năng lượng của ông ấy? Hình ảnh của ông ấy? Thỉnh thoảng tôi ngồi và nghĩ về những gì ông ấy làm và những gì ông ấy có nhiều hơn những người khác.

Tôi nghĩ đó là HLV phù hợp với mình. Klopp mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời. Ông ấy trông đầy hạnh phúc khi bạn bước vào sân tập vào buổi sáng. Điều đó thực sự truyền cảm hứng cho cầu thủ.”

Việc Van Dijk chuyển đến Liverpool đã được đồn đoán suốt một thời gian dài, khi HLV Jurgen Klopp thể hiện rõ ràng rất muốn đưa anh về sân Anfield.

Klopp theo đuổi Van Dijk suốt một thời gian dài

Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 trôi qua, Van Dijk bắt đầu mùa giải mới với Southampton, tuy nhiên, nhiều nghi ngờ về tương lai của anh tại câu lạc bộ đã xuất hiện. Trung vệ sinh năm 1991 đã trở thành người bị chỉ trích tại sân vận động St Mary khi anh đồng ý gia nhập Liverpool trước khi chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.

Dường như sự hấp dẫn của việc làm việc dưới thời HLV Klopp đã khiến Van Dijk không thể từ chối và anh đã phải kiên nhẫn để giấc mơ của mình được trở thành hiện thực.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.