MU ngược dòng cảm xúc, huyền thoại vẫn nhắc nhở Solskjaer điều quan trọng

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 09:50
3.3 /5 của 8 đánh giá

Dù cho MU đã có cuộc ngược dòng cảm xúc trước Bournemouth tại vòng 33 ngoại hạng Anh song chia sẻ với truyền thông, huyền thoại đội bóng là Rio Ferdinand vẫn nhắc nhở HLV Ole Gunnar Solskjaer một điều quan trọng.

Ở vòng 33 ngoại hạng Anh, MU đã có chiến thắng ấn tượng trước Bournemouth. Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước song với đẳng cấp, Quỷ đỏ vẫn biết cách để ngược dòng thắng lại các vị khách với tỉ số đậm 5-2, qua đó tiếp tục áp sát top 4.

Chứng kiến thắng lợi mà đội bóng cũ giành được, cựu trung vệ Ferdinand đã phải dành lời ngợi khen cho các học trò của HLV Solskjaer. Theo đó, ông khẳng định: “MU đã chơi một trận đấu tuyệt vời, đã thể hiện được quyết tâm chiến thắng và khao khát làm điều đó. Các fan hâm mộ luôn mong chờ vào những trận đấu như thế này từ đội bóng".

Dù cho ngợi ca những gì mà Quỷ đỏ làm được song huyền thoại MU cũng không quên gửi thông điệp tới Solskjaer về việc cần làm trong quãng thời gian tới, mà cụ thể là kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020.

Dù cho MU vừa có chiến thắng cảm xúc trước Bournemouth

Chia sẻ với truyền thông về điều này, Ferdinand nói thêm: “Tôi nghĩ để có thể bắt kịp Man City hay Liverpool trong mùa giải tới, MU vẫn cần thêm ít nhất là 3 cầu thủ mới. Đó là một trung vệ giàu tốc độ. Maguire là một người xuất sắc nhưng cậu ấy quá chậm chạp.

Ngoài ra, MU cũng cần một tiền vệ phòng ngự hỗ trợ tốt cho hàng thủ. Matic đã luống tuổi và không còn nhiều thời gian để chơi bóng đỉnh cao. Cuối cùng, họ cũng cần thêm một tiền đạo cắm. Cả 3 cầu thủ tấn công của MU đều đang chơi tốt nhưng Rashford, Martial hay Greenwood đều có thiên hướng chơi cánh nhiều hơn là đá cắm".

Song Ferdinand vẫn gửi lời nhắn nhủ tới Solskjaer về chất lượng đội hình mùa tới

Rõ ràng, đây đều là các vị trí mà Solskjaer cần phải bổ sung để cải thiện chất lượng đội bóng trong mùa giải tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao với chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ vẫn còn 3 mục tiêu để phấn đấu, đó là vào top 4 tại ngoại hạng Anh đồng thời giành ngôi vô địch ở FA Cup với cúp C2 châu Âu.

MU đang kém Chelsea 2 điểm ở Premier League trong khi mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.