Van Dijk báo tin “vui hơn Tết” cho fan Liverpool

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 10:25
2.6 /5 của 84 đánh giá

Trung vệ số 1 của Liverpool, Virgil van Dijk mới đây đã đem đến một tin “vui hơn Tết” dành cho HLV Jurgen Klopp cũng như toàn thể người hâm mộ của đội bóng.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, trung vệ số 1 của Liverpool, Van Dijk đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo thành công. Thời gian hồi phục của cầu thủ người Hà Lan không được xác định song theo giới truyền thông, anh cần từ 7-8 tháng mới có thể tái xuất sân cỏ. Điều này đồng nghĩa với việc, Van Dijk sẽ bỏ lỡ cả mùa giải 2020-2021 cùng với Liverpool.

Chấn thương của Van Dijk kéo theo hàng loạt hung tin đến với Liverpool nơi hàng thủ, khi lần lượt những Fabinho, Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Andrew Robertson và Rhys Williams đều gặp phải những vấn đề khác nhau và không thể ra sân thi đấu.

Trong bối cảnh mất nguyên hàng phòng ngự, HLV Jurgen Klopp và người hâm mộ của Liverpool lại đón nhận những tín hiệu vô cùng tích cực về trường hợp của Van Dijk. Theo Daily Mail (Anh), quá trình hồi phục của ngôi sao người Hà Lan đang tiến triển nhanh hơn dự kiến.

Van Dijk hồi phục nhanh hơn dự kiến

Hiện tại, Van Dijk đã hoàn thành giai đoạn hồi phục chức năng cùng một chuyên gia về chấn thương đầu gối. Anh đã có thể tập nhẹ trở lại và nếu mọi chuyện diễn tiến tốt đẹp, cầu thủ 29 tuổi sẽ bước sang giai đoạn 2 với cường độ tập luyện cao hơn. Nhiều khả năng, Van Dijk sẽ không mất đến 7 hoặc 8 tháng ngồi ngoài như cánh báo chí dự đoán.

Chưa thể khẳng định Van Dijk sẽ tái xuất sân cỏ vào cuối mùa giải này, song thông tin này cũng sẽ giúp người hâm mộ an tâm hơn phần nào về tình trạng của trung vệ số 1 đội bóng. Liverpool cũng rất hy vọng vào việc Van Dijk sớm trở lại và là chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ của nhà đương kim vô địch.

Ngoài tin vui của Van Dijk, trước thềm trận đại chiến với Leicester City ở vòng 9 giải ngoại hạng anh, HLV Klopp cũng ghi nhận những tin tức tích cực từ các học trò khác. Cụ thể, bộ ba trụ cột của Lữ đoàn đỏ là Fabinho, Robertson cùng Thiago Alcantara đã quay trở lại tập luyện ở phòng thể lực vào ngày hôm qua (19/11). Cả 3 đều cho thấy được sự rạng rỡ, vui mừng đồng thời làm tất cả tin rằng họ sẽ kịp trở lại cho trận đại chiến với Bầy Cáo.

Fabinho trở lại tập luyện

Trận đấu giữa Liverpool và Leicester sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng ngày 23/11.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.