Văn Đức cảm ơn thầy Park, tiếc nuối trong ngày tái xuất ở V-League

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 11:36
3.1 /5 của 10 đánh giá

Chia sẻ sau khi trở lại sân cỏ ở trận đấu giữa Sài Gòn với SLNA tại vòng 1 V-League 2020, tiền đạo Phan Văn Đức tỏ ra khá khiêm nhường.

Trận đấu giữa Sài Gòn với SLNA tại vòng 1 V-League 2020 đánh dấu sự trở lại của Văn Đức sau gần 1 năm rời xa sân cỏ vì chấn thương. Dù chỉ vào sân trong hiệp 2 song cầu thủ này vẫn để lại dấu ấn với pha thoát xuống thông minh, đáng tiếc, lại không thể ghi bàn,

Trong quãng thời gian hơn 20 phút có mặt trên sân, Văn Đức ghi dấu ấn với lối chơi xông xáo và nhiệt huyết. Đáng tiếc, chừng đó vẫn là không đủ để giúp đội bóng xứ Nghệ có thể rời sân Thống Nhất với 3 điểm trọn vẹn.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, cậu học trò cưng của HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu khá khiêm nhường trong ngày trở lại. Theo đó, anh khẳng định: “Tôi luôn cố gắng cháy hết mình, tuy nhiên khi ra sân tôi cảm giác bản thân vẫn chưa đạt 100% phong độ. Không có khán giả đến sân là một điều khá đáng tiếc. Càng nhiều khán giả đến sân tinh thần của các cầu thủ càng được nâng cao.

Văn Đức cảm ơn thầy Park đã động viên

Trước trận đấu, thầy Park đã gọi điện hỏi thăm và động viên. Tôi đã thi đấu cố gắng và hy vọng sẽ được thầy Park điền tên vào đội tuyển Việt Nam. Hôm nay tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn, tôi khá tiếc điều đó. Tôi muốn có bàn thắng để tặng cho vợ, cho mẹ cũng như tất cả mọi người luôn ủng hộ tôi. 

Dù sao, mùa giải vẫn còn dài và tôi hy vọng mình có thể thi đấu thành công ở V-League 2020”.

Văn Đức là niềm hy vọng lớn của SLNA ở mùa giải năm nay khi cầu thủ này sở hữu kĩ thuật cùng khả năng chạy chỗ vô cùng thông minh. Anh cũng là cái tên rất được HLV Park Hang Seo trọng dụng mỗi khi lên khoác áo tuyển Việt Nam.

Đồng thời tiếc nuối vì chưa thể hiện hết phong độ

Chắc chắn, việc rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian dài phần nào đó ảnh hưởng đến cảm giác bóng của Văn Đức. Dù vậy, với đẳng cấp, hy vọng rằng tiền đạo sinh năm 1996 sẽ có những màn trình diễn tốt hơn trong quãng thời gian tới.

Ở cuộc so tài giữa Sài Gòn với SLNA vào chiều ngày 8/3, đích thân HLV Park Hang Seo đã có mặt ở sân Thống Nhất để theo dõi màn trình diễn của cậu học trò. Với lối chơi xông xáo, tiền đạo này phần nào đã để lại ấn tượng trong mắt vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam