Nóng: Văn Đức có thể thi đấu trận Cúp QG gặp Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 20:29
3.1 /5 của 33 đánh giá

Cầu thủ Phan Văn Đức mới đây đã báo tin vui cho người hâm mộ SLNA về tình hình chấn thương. Theo đó cầu thủ sinh năm 1996 đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân thi đấu trận Cúp QG gặp Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra vào ngày 30/5 tới.

Ở trận đấu gặp Bình Định tại vòng loại Cúp quốc gia 2020, SLNA ngoài việc không thể sử dụng ngoại binh thì một thiếu vắng quan trọng khác cần nhắc tới chính là Phan Văn Đức.

Tiền đạo này dính chấn thương háng trong trận giao hữu với U19 SLNA và sẽ không thể ra sân. Sự thiếu vắng này khiến SLNA phải rất vất vả mới có được một chiến thắng trước các cầu thủ Bình Định với bàn thắng duy nhất được ghi bởi hậu vệ Nguyễn Sỹ Nam trong hiệp 2.

Phan Văn Đức vắng mặt ở trận gặp Bình Định tại VL Cúp quốc gia

Theo lịch, vào ngày 30/5 tới, đội bóng xứ Nghệ sẽ chạm trán Bà Rịa - Vũng Tàu trên sân Vinh trong khuôn khổ Vòng 1/8 Cúp QG 2020. Trong một diễn biến mới nhất Văn Đức đã báo tin vui cho người hâm mộ SLNA về tình hình chấn thương.

Theo đó cầu thủ sinh năm 1996 đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân thi đấu trận Cúp QG gặp Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra vào ngày 30/5 tới.

Tuy vậy nhiều người cho rằng Văn Đức không nên quá chủ quan với chấn thương của mình. Theo tiết lộ của BHL SLNA, Phan Văn Đức có thể sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi thêm một tuần để tập trung cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng ngày 6/6 trong khuôn khổ V-League 2020.

Nhiều khả năng, Trần Đình Tiến sẽ là người thi đấu thay cho Văn Đức. Ở trận đấu trước đó gặp Bình Định, cầu thủ sinh năm 1999 này đã được cử đá vị trí của đàn anh Văn Đức và thể hiện khá ấn tượng.

Ngoài trường hợp của Văn Đức, chấn thương của Xuân Mạnh cũng được người hâm mộ SLNA vô cùng quan tâm. Theo chẩn đoán của các bác sĩ mới đây, chấn thưởng của Xuân Mạnh không đáng ngại, không cần phải phẫu thuật hay hồi phục tại PVF mà chỉ cần thời gian để nghỉ ngơi.

Văn Đức đã trở lại tập luyện bình thường cùng SLNA

HLV Ngô Quang Trường cũng tiết lộ, SLNA sẽ để Xuân Mạnh nghỉ ngơi 2 tháng để bình phục dứt điểm.

Trên đây rõ ràng là 2 tin vui với đội bóng xứ Nghệ và với cá nhân HLV Ngô Quang Trường trước khi V-League trở lại sau dịch. Bên cạnh CLB, những chuyển biến tích cực về chấn thương của 2 cầu thủ này cũng là tín hiệu tốt cho đội tuyển quốc gia, nơi HLV Park luôn cập nhật về tình hình của học trò.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam