Hùng Dũng đặt mục tiêu “khủng” sau khi đoạt Quả bóng Vàng 2019

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 20:25
4.3 /5 của 5 đánh giá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thừa nhận áp lực sau khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, nhưng khẳng định nỗ lực hết sức để hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Quả bóng Vàng 2019 là phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những cống hiến bền bỉ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho bóng đá Việt Nam thời gian qua. Sau danh hiệu cao quý này, ngôi sao sinh năm 1993 đặt mục tiêu ấn tượng dù áp lực dành cho anh là không hề nhỏ.

Theo đó, chia sẻ ở buổi tập mới nhất của CLB Hà Nội, Hùng Dũng thừa nhận áp lực sau khi giành Quả bóng Vàng sẽ lớn hơn và không dễ tái hiện thành công của năm cũ. Dẫu vậy, tiền vệ 26 tuổi sẽ luôn cố gắng cống hiến hết sức mình cho những mục tiêu cao hơn.

Hùng Dũng thừa nhận áp lực sau khi đoạt Quả bóng Vàng 2019

Trả lời phỏng vấn, Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 cho hay: "Tôi nghĩ cầu thủ nào cũng vậy thôi, sau khi nhận Quả bóng Vàng, mình sẽ nhận nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như dư luận. Ngoài ra, khi ra sân, đối thủ nghiên cứu kỹ và để ý hơn”

"Sau khi giành giải thưởng, tôi rất vui và hạnh phúc, nhận được nhiều lời chúc mừng của gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Khi về đội, tôi được BHL, đồng đội chúc mừng và thấy rất vui. Nhưng ngay sau đó, toàn đội quay lại tập luyện và chuẩn bị cho trận gặp Đồng Tháp cuối tuần này”

Hùng Dũng đặt mục tiêu cùng CLB Hà Nội vô địch V-League 3 lần liên tiếp

“QBV chỉ là sự ghi nhận cho năm 2019. Hiện giờ, mình đã bình tâm trở lại và chuẩn bị cho năm 2020. Đó là ghi nhận cho những năm đã qua thôi. Đây là khởi đầu mới cho mình”

“Với CLB, tôi sẽ cố gắng để giúp đội vô địch V-League 3 lần liên tiếp. Đó là kỷ lục mà chưa CLB nào ở Việt Nam làm được. Ở tuyển, tôi sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch AFF Cup, cũng là lần đầu tiên nếu Việt Nam làm được.

“SEA Games năm sau thì còn nhiều thời gian, tôi phải chờ đợi. Tôi hy vọng cầu thủ trẻ sẽ được dành nhiều cơ hội", Hùng Dũng kết lời.

Cuối tuần này, Hùng Dũng và CLB Hà Nội sẽ chính thức tái xuất sân cỏ sau 2 tháng nghỉ dịch Covid-19 với cuộc tiếp đón CLB Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam