Văn Đức rực sáng, SLNA đả bại Bình Dương trên sân Vinh

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 19:08
3 /5 của 121 đánh giá

Vòng 9 V.League 2021, SLNA có cuộc tiếp đón các cầu thủ Becamex Bình Dương trên sân Vinh. Chung cuộc, đội bóng xứ nghệ đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

SLNA 2-0 Becamex Bình Dương

Ghi bàn: Văn Đức (34', 80')

Bước vào trận đấu với Becamex Bình Dương trên sân Vinh sau 3 trận toàn thua, SLNA đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu này nhằm chấm dứt chuỗi thất vọng trên.

Tuy nhiên, trong khoảng 20 phút đầu của trận đấu Bình Dương lại mới là đội bóng chiếm lĩnh thế trận. Họ liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành của SLNA. 

Phút thứ 23, từ đường tạt bóng của đội trưởng Omar, Tiến Linh có tình huống chọn vị trí chính xác và tung ra một cú đánh đầu mạnh. Tuy nhiên bóng đi thẳng vào người của thủ môn Văn Hoàng và anh đã không gặp khó khăn trong việc ngăn chặn cú đánh đầu này.

Văn Đức có bàn mở tỷ số khá dễ dàng trước khung thành trống

Tiến Linh vừa bỏ lỡ cơ hội rõ ràng nhất từ đầu trận đấu thì ngay lập tức SLNA có bàn mở tỉ số ở phút thứ 34. Người ghi bàn cho đội bóng xứ Nghệ không ai khác là Phan Văn Đức. Từ đường xẻ nách của Cao Xuân Thắng, Văn Việt có pha căng ngang từ cánh trái để tạo có hội cho Văn Đức băng vào từ cột hai và đệm bóng vào lưới trống.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 sau khi Tiến Linh tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội đối mặt với Văn Hoàng do góc sút quà hẹp.

Sau khi ghi bàn, Phan Văn Đức tiếp tục chơi vô cùng thăng hoa. Phút thứ 56 của hiệp 2, anh tiếp tục có pha uy hiếp khung thành của Bình Dương. Nhận pha mớm bóng từ đồng đội, Văn Đức tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi đập xà ngang của thủ môn Sơn Hải. Igor Jevic sau đó đã băng vào sút bồi thnafh công nhưng là ở trong thế việt vị.

Thoát thua trong gang tấc, đến phút 74 Bình Dương lại có cơ hội ghi bàn quân bình tỉ số sau khi Xuân Mạnh đẩy ngã trong vòng cấm. Thế nhưng một lần nữa Tiến Linh lại không thể chọc thủng lưới SLNA. Cú sút penalty của anh đã bị xà ngang từ chối một cách đầy đáng tiếc.

Phan Văn Đức ăn mừng đầy cảm xúc sau khi hoàn tất cú đúp

Tiến Linh đen đủi bao nhiều thì Văn Đức lại thi đấu ấn tượng bấy nhiêu. Từ pha phản công của SLNA, Phan Văn Đức có pha đi bóng thẳng vào trung lộ và tung ra pha cứa lòng đẹp mắt để lần thứ 2 trong trận đấu hạ gục thủ thành Sơn Hải bên phía Binh Dương.

Phút thứ 89, Bình Dương tiếp tục nhận thiệt hại khi hậu vệ Thanh Thảo phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha va chạm với Mạnh Quỳnh của SLNA.

Kết thúc trận đấu, SLNA giành chiến thắng với cú đúp của Phan Văn Đức. Đầy là một kịch bản quen thuộc với đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải năm nay. Như vậy, Phan Văn Đức lại một lần nữa đóng vai người hùng để giúp SLNA chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua.

Đội hình thi đấu:

SLNA: Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Đình Châu, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Trần Đình Đồng, Bruno Henrique, Nguyễn Văn Việt, Cao Xuân Thắng, Jelic Igor, Nguyễn Văn Đức, Phan Văn Đức.

Becamex Bình Dương: Nguyễn Sơn Hải, Trần Duy Khánh, Đào Tấn Lộc, Mansaray Victor, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Thanh Thảo, Trương Dũ Đạt, Tô Văn Vũ, Rabo Ali, Pape Omar Faye, Nguyễn Tiến Linh 

Video kết quả trận đấu SLNA vs Bình Dương - vòng 9 V.League:

Phan Văn Đức và HLV Ngô Quang Trường trả lời phỏng vấn sau trận đấu:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam