Văn Toàn được Kiatisak trao cho “vinh dự" đặc biệt trong ngày sinh nhật

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 17:58
3.1 /5 của 9 đánh giá

Ở trận đấu giữa HAGL và Nam Định tại vòng 9 V.League 2021, trong ngày sinh nhật của mình, Văn Toàn đã được HLV Kiatisak giao cho một trọng trách vô cùng đặc biệt và đáng nhớ.

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định thuộc vòng 9 V.League 2021 diễn ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 25 của Văn Toàn. Vì thế, đây rõ ràng là một dịp vô cùng đặc biệt với cá nhân tiền đạo gốc Hải Dương.

Biết được điều đó, Kiatisak đã trao cho cậu học trò một “vinh dự" vô cùng đặc biệt trong màn so tài nói trên. Cụ thể, ở cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà Pleiku, vị chiến lược gia người Thái Lan đã để cho Văn Toàn đeo tấm băng đội trưởng của CLB thay vì Lương Xuân Trường như thường lệ.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đây có lẽ là món quà mà vị chiến lược gia người Thái Lan dành cho cậu học trò trong ngày sinh nhật. Chính bởi “phần thưởng” ý nghĩa nói trên mà Văn Toàn như được tiếp thêm động lực trong màn đối đầu với Nam Định.

Văn Toàn được chọn làm đội trưởng HAGL ở trận gặp Nam Định

Anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi là nhân tố nổi bật trên hàng tấn công HAGL. Ngoài tốc độ cùng khả năng “gây rối” với hàng phòng ngự đối phương, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã có cho riêng mình bàn thắng trong ngày sinh nhật.

Cụ thể, sau khi Washington Brandao bị đốn ngã trong vòng cấm, các đồng đội để để cho Văn Toàn lãnh trọng trách thực hiện quả 11m. Và cầu thủ này không mắc bất cứ sai lầm nào khi thực hiện cú đá bóng vào góc cao, nâng tỉ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà. Trước đó, Công Phượng cùng Minh Vương đã liên tiếp ghi bàn cho HAGL.

Anh cũng đã có 1 bàn thắng trong ngày sinh nhật 

Hiện tại, 45 phút hiệp một màn so tài nói trên đã kết thúc với chiến thắng 3-1 tạm thời nghiêng về đội chủ sân Pleiku. Với riêng cá nhân Văn Toàn, anh đang có một ngày sinh nhật trọn vẹn khi vừa ghi bàn, vừa được đeo tấm băng đội trưởng CLB.

Sau 9 trận đấu, tiền đạo sinh năm 1996 đã có 6 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo - thành tích thực sự đáng nể. Chính phong độ cao nói trên đang giúp cho HAGL dẫn đầu V.League 2021 một cách thuyết phục.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam