Văn Đức tiếp động lực để Xuân Trường chống chọi với chấn thương

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 09:07
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Xuân Trường gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Phan Văn Đức đã động viên người đành anh cũng như người đồng đội thân thiết.

Như  đã đưa tin, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp một chấn thương khá nặng trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải lên bàn mổ càng sớm càng tốt. Với chấn thương này, Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 5-6 tháng.

Đây là một cú sốc lớn đối với bản thân Xuân Trường, người hâm mộ Việt Nam, các HLV cũng như đồng đội của anh.

Trong hoàn cảnh khó khăn đó, rất nhiều đồng đội thân thiết của Trường đã gửi những lời động viên, chia sẻ với anh. Trong đó có người đàn em Phan Văn Đức.

Chứng kiến Xuân Trường bị thương, Văn Đức đã gửi lời động viên đàn anh:

“Tôi không dám tin anh Xuân Trường lại dính chấn thương nặng như tôi vậy. Tôi cũng dính chấn thương như thế trong một buổi tập và nó đến từ một tình huống rất bình thường.

Tôi từng rất lo lắng vì sự nghiệp cầu thủ sợ nhất đứt dây chằng. Bây giờ thì ổn hơn rồi. Tôi tin với một người chuyên nghiệp và nghị lực, anh Trường sẽ sớm trở lại sân cỏ”.

Văn Đức tin tưởng Xuân Trường sẽ sớm vượt qua được hoàn cảnh khó khăn

Bản thân Phan Văn Đức hiện nay cũng đang gặp phải chấn thương đã về dây chằng và cũng buộc phải phẫu thuật.

Tuy nhiên thời gian qua ngôi sao của Sông Lam Nghệ An đã rất chăm chỉ tập luyện phục hồi, nỗ lực hết sức mình để có thể trở lại.

Hi vọng rằng với những lời động viên chân thành từ Văn Đức, Xuân Trường sẽ có thêm nghị lực để đối mặt với quãng thời gian khó khăn sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam