Xuân Trường dính chấn thương nặng, bầu Đức lên kế hoạch đặc biệt

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 07:28
3.1 /5 của 10 đánh giá

Sau chấn thương nặng của Xuân Trường, bầu Đức đã lên kế hoạch đặc biệt để giúp tiền vệ người Tuyên Quang sớm bình phục.

Trong một buổi tập gần đây của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bất ngờ phải nhận chấn thương rất nặng. Cụ thể, Xuân Trường đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối phải và sẽ phải cần tới 5 đến 6 tháng chữa trị chấn thương.

Chấn thương đứt dây chằng của Lương Xuân Trường đang khiến dư luận và người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng lo lắng và bầu Đức cũng không phải ngoại lệ. Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đã lên tiếng khẳng định ông sẽ đưa Xuân Trường ra nước ngoài chữa trị và tạo mọi điều kiện tốt nhất để cầu thủ người Tuyên Quang sớm bình phục nhất có thể:

“Hiện tại tôi vẫn đang chờ thêm những thông báo từ bác sĩ đội tuyển, để CLB và đội tuyển Việt Nam cùng phối hợp chữa trị cho Xuân Trường. Tôi xin khẳng định Trường sẽ được chữa trị với điều kiện tốt nhất. Hiện tại HAGL đang lên phương án đưa Xuân Trường ra nước ngoài để phẫu thuật và điều trị cho chấn thương mới gặp phải”, bầu Đức cho biết.

Xuân Trường sẽ được bầu Đức đưa đi chữa trị chấn thương ở nước ngoài

Ông chủ của HAGL cũng tiết lộ khả năng đưa Trường sang Singapore hoặc Hàn Quốc để xử lý chấn thương, bởi rất nhiều cầu thủ Việt Nam đã hoàn thành việc chữa trị một cách tốt đẹp ở những khu vực này.

Gần nhất, cầu thủ Văn Thanh cũng đã được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc với chấn thương tương tự như Xuân Trường. Sau ca phẫu thuật, Văn Thanh chỉ mất 6 tháng để phục hồi, và giờ đã thi đấu trở lại với 100% phong độ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam