Văn Hậu để lại hình ảnh tuyệt đẹp ở trận đấu của Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 21:58
2.8 /5 của 144 đánh giá

Đang trong thời gian chấn thương và không thể thi đấu, cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhận nhiệm vụ tặng quà cho các CĐV nữ nhân dịp 20/10. Hình ảnh cầu thủ sinh năm 1999 thể hiện sự ga lăng trên khán đài khiến CĐV thích thú.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Dù bận chuẩn bị cho trận đấu mang tính chất quan trọng này nhưng đội bóng thủ đô vẫn không quên dành những điều đặc biệt đến những CĐV nữ.

Văn Hậu nhận nhiệm vụ tặng quà cho các CĐV nữ

Cụ thể Hà Nội FC đã chuẩn bị những món quà đặc biệt gửi tới các nữ CĐV thay cho lời tri ân. Trước khi trận đấu diễn ra, Văn Hậu cùng các đồng đội thay nhau gửi những món quà tới tay những khán giả nữ may mắn có mặt tại sân Hàng Đẫy.

Rất nhiều CĐV nữ cảm thấy bất ngờ khi được chính tay Văn Hậu tặng quà nhân dịp 20/10. Sự ga lăng của cầu thủ sinh năm 1999 cũng khiến những CĐV có mặt tại đây tỏ ra thích thú.

CĐV nữ bất ngờ với món quà của Hà Nội FC và Văn Hậu

Sau khi tặng quà cho các CĐV, Văn Hậu lên khán đài theo dõi trận đấu. Anh vẫn đang dính chấn thương dây chằng và chưa thể tập luyện.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Hiện tại Văn Hậu vẫn đang tập luyện riêng cùng bác sĩ trong các buổi tập của Hà Nội FC. Vẫn chưa thể xác định được chính xác thời điểm hậu vệ người Thái Bình có thể thi đấu.

Nói thêm về trận đấu giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Văn Quyết là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thủ đô hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Đây có lẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn mà Hà Nội FC dành cho các CĐV nữ có mặt tại sân nhân ngày 20/10.

Với 3 điểm có được, Hà Nội FC vươn lên vị trí thứ hai trên BXH nhóm A V-League 2020 với 29 điểm, kém đội đầu bảng là Viettel chỉ 2 điểm. Đội bóng của Quế Ngọc Hải cũng đang chịu áp lực nặng nề khi bị Hà Nội áp sát ngay phía sau.

Một cú sảy chân trong những vòng đấu sắp tới có thể khiến một trong hai đội phải trả giá bằng cả chức vô địch. Hà Nội FC luôn tỏ ra nguy hiểm trong giai đoạn nước rút là điều khiến Viettel phải lo lắng.

Lộc Bát - Bongda365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam