Văn Hậu “lười biếng”, gửi lời chúc tết “3 năm như một”

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong ngày đầu xuân năm mới Tết Canh Tý đã có những lời chúc đến tất cả mọi người trên MXH cá nhân.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang trải qua cái tết đầu tiên xa quê hương Việt Nam. Anh đang cùng CLB Heerenveen căng mình ra thi đấu tại giải VĐQG cũng như cúp QG Hà Lan, do đó việc về quê nghỉ tết là điều không thể.

Ở nơi đất khách quê người, Văn Hậu cũng không quên gửi những lời chúc tết đến mọi người tại Việt Nam. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt đến từ những lời chúc đó của chàng hậu vệ quê Thái Bình.

3 năm chúc tết cùng một nội dung của Văn Hậu

Cụ thể, trong 3 năm qua, những câu chúc của Văn Hậu không có sự khác biệt gì về mặt nội dung. Tất cả đều theo một format: “Bước sang năm mới 2018/2019/2020, Hậu xin chúc mọi người 1 năm mới thật nhiều sức khoẻ an khang thịnh vượng và luôn luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Sang năm mới Hậu cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có được những thành công lớn hơn và mong rằng may mắn sẽ đến với Hậu”.

Việc copy-paste câu chúc đã là điều không mới đối với một số người, và Văn Hậu là một trường hợp như vậy. Thậm chí, đã có người hâm mộ bình luận đùa về những lời chúc của hậu vệ sinh năm 1999: “Cái cậu Văn Hậu này chúc Tết như lúc đi đá bóng vậy, đều đặn, chính xác và rất kiên trì”.

Điểm đặc biệt hơn cả trong những lời chúc của Hậu có lẽ đến từ câu chúc mang tính dự đoán có độ chính xác rất cao là “Sang năm mới Hậu cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có được những thành công lớn hơn và mong rằng may mắn sẽ đến với Hậu”.

Văn Hậu đang rất nỗ lực trong năm 2020

Và đúng như vậy, sau mỗi năm, Văn Hậu lại càng trưởng thành hơn, thậm chí còn cho thấy bước tiến vô cùng thần tốc. Hiếm có cầu thủ Việt Nam nào mới 21 tuổi lại có thể thi đấu ở châu Âu và là trụ cột trong màu áo ĐTQG như Hậu.

Trong thời gian tới, Văn Hậu còn có thêm nguồn động viên rất lớn từ gia đình, khi bố mẹ cầu thủ này sẽ sang Hà Lan để thăm anh. Điều này sẽ giúp hậu vệ trẻ này có thêm sức mạnh để tìm được một vị trí trong màu áo Heerenveen.

Đặng Phong

Bình luận bài viết