Quốc ca vang lên, Văn Hậu gây xúc động bằng khoảnh khắc đẹp

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 13:30
2.6 /5 của 49 đánh giá

Văn Hậu gây xúc động bằng khoảnh khắc đẹp khi quốc ca vang lên trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 giai đoạn 2 V-league 2020 diễn ra vào tối qua 20/10.

Tối qua 20/10, các trận đấu cuối cùng ở vòng 3 giai đoạn 2 V-league 2020 đã đồng loạt diễn ra. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội bóng đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay. Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, song Hà Nội FC vẫn rất vất vả mới có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Văn Quyết là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Văn Hậu vẫn chưa rõ thời gian quay trở lại sân cỏ sau khi gặp chấn thương trong một buổi tập của Hà Nội FC hồi đầu tháng 9. Do đó, hậu vệ trẻ sinh năm 1999 chỉ có thể đến sân theo dõi và cổ vũ các đồng đội từ khán đài. 

Ở trận đấu này, trước khi lên khán đài, Văn Hậu đã để lại khoảnh khắc đẹp dưới đường biên. Trong lúc sắp xếp đồ đạc, Văn Hậu nghe thấy tiếng Quốc ca vang lên khi hai đội thực hiện nghi lễ chào cờ. Ngay lập tức, Văn Hậu dừng mọi việc, đặt tay lên ngực và hướng về phía lá cờ Tổ quốc.

Văn Hậu đang mải xếp đồ

nhưng lập tức dừng lại khi Quốc ca vang lên

Một hành động nhỏ nhưng cho thấy ý thức của Văn Hậu - cầu thủ trẻ mới bước sang tuổi 21. Dù tuổi đời còn rất trẻ song Văn Hậu đã có ý thức về nghề nghiệp cũng như trách nhiệm với Tổ quốc rất cao. Cầu thủ gốc Thái Bình luôn tận dụng mọi khoảng thời gian có thể cho việc tập luyện, hồi phục, đồng thời đặt nghĩa vụ và trách nhiệm của một tuyển thủ quốc gia lên hàng đầu trước khi làm bất cứ việc gì.

Trước khi trận đấu chính thức bắt đầu, Văn Hậu còn cùng các cầu thủ Hà Nội FC thay nhau gửi những món quà tới tay những khán giả nữ may mắn có mặt tại sân Hàng Đẫy. Bởi lẽ, trận đấu giữa Hà Nội FC vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Văn Hậu tặng hoa và quà cho các CĐV nữ có mặt tại sân Hàng Đẫy

Rất nhiều CĐV nữ cảm thấy bất ngờ khi được chính tay Văn Hậu tặng quà nhân dịp 20/10. Sự ga lăng của cầu thủ cao 1m85 cũng khiến những CĐV có mặt trên khán đài tỏ ra thích thú.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang tập luyện riêng cùng các bác sĩ của Hà Nội FC.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam