Văn Hoàng: “Sự xuất hiện của thầy Park đã tạo động lực cho tôi”

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 07:08
3.1 /5 của 32 đánh giá

Sau chiến thắng tối thiểu của SLNA trước Hải Phòng tại lượt trận thứ hai, giai đoạn 2 V.League 2020, thủ môn Văn Hoàng của đội chủ nhà cho biết sự có mặt của HLV Park Hang Seo trên sân đã khích lệ tinh thần thi đấu của anh rất nhiều.

Ở lượt trận thứ hai của giai đoạn 2 V.League 2020, SLNA được chơi trên sân nhà, tiếp đón đối thủ Hải Phòng. Đội chủ nhà là những người chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng phải chờ đến những phút cuối cùng mới có thể chọc thủng lưới đối phương.

Thắng tối thiểu trước Hải Phòng, SLNA chính thức trụ hạng dù còn tới 3 trận đấu trước mắt.

SLNA thắng tối thiểu trước Hải Phòng

Một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất trong màu áo đội bóng xứ Nghệ trận này là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Thủ thành quê Nghệ An này đã thi đấu rất tập trung trong cả trận đấu, bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt để bảo toàn mảnh lưới cho đội chủ sân Vinh.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu này, Văn Hoàng nói: “Thực sự SLNA đã trải qua rất nhiều khó khăn và bị rơi xuống nhóm trụ hạng. Tuy nhiên, anh em toàn đội đã đoàn kết và vượt qua giai đoạn này”.

HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài của sân Vinh ở trận đấu này. Sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Hàn Quốc là một trong những động lực to lớn với Văn Hoàng, giúp anh có một trận đấu xuất sắc.

“Tất nhiên sự có mặt của thầy Park đã tạo ra động lực nhưng bản thân tôi trận nào cũng cố gắng hết sức để giúp đội bóng. SLNA có lúc khó khăn có lúc thành công nhưng điều quan trọng là cả đội vẫn giữ được tinh thần lạc quan trong suốt thời gian qua” - Văn Hoàng chia sẻ.

Văn Hoàng luôn chơi hết mình trong mọi trận đấu

Giành chiến thắng kịch tính trước Hải Phòng, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường chính thức trụ hạng sớm. Ở chiều ngược lại, Hải Phòng vẫn còn nhiều điều phải lo lắng bởi họ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng.

HLV Ngô Quang Trường tỏ ra hài lòng với những gì cả đội đã thể hiện: "Giai đoạn đầu V.League đã có những lúc SLNA đá tốt, nằm trong nhóm trên nhưng không thể vào nhóm A. Tuy nhiên khi các trụ cột trở lại, ngoại binh hoà nhập tốt hơn đã giúp SLNA có kết quả tốt. Chúng tôi sẽ tạo niềm tin, cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu nhiều, dần trưởng thành trong phần còn lại của V.League 2020".

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam