HLV trưởng ngầm khẳng định Văn Lâm bắt chính vòng 8 Thai League

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 08:28
3.4 /5 của 8 đánh giá

Trước vòng đấu thứ 8 của Thai League, phát biểu của HLV Alexandre Gama gần như đã khẳng định chắc chắn về một suất bắt chính cho Văn Lâm.

Ở vòng đấu thứ 8 của Thai League, Muangthong United sẽ có một cuộc chạm trán với Port Authority, màn tranh tài này nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo NHM và giới truyền thông khá các mùa giải vừa qua, cặp đấu này thường rất hấp dẫn và gay cấn.

Chia sẻ với báo giới trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Alexandre Gama cho biết CLB Muangthong United đã sẵn sàng cho trận đấu này, và khẳng định sẽ cố gắng ổn định đội hình thay vì đưa ra những thay đổi mang tính chất đột biến.

HLV Alexandre Gama khẳng định sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình

"Tôi đã chuẩn bị sẵn đội hình cho trận đấu với Port Authority. Đội hình này tương tự như thành phần đã xuất quân trong trận vừa rồi gặp Ratchaburi”.

“Tôi đi tìm sự hài hoà cho đội bóng, kết hợp giữa các cầu thủ nhiều kinh nghiệm với những gương mặt đang lên”.

“Các cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn sẽ giúp đỡ các cầu thủ trẻ, tạo nên một đội hình cân bằng. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm tốt điều đó và thi đấu tốt” , HLV trưởng của Muangthong United cho biết.

Với phát biểu nói trên, có thể khẳng định rằng thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn sẽ là một trong 11 cái tên sẽ góp mặt trong một đội hình xuất phát ở trận đấu tới.

Những nỗ lực của Văn Lâm đã giúp anh lấy lại vị trí chính thức ở CLB chủ quản

Văn Lâm đang có phong độ cao và liên tiếp trong các vòng đấu gần đây, thủ môn này đã có những màn trình diễn xuất sắc giúp đội nhà có được những kết quả có lợi trước các đối thủ không hề dễ chơi.

Việc Văn Lâm lấy lại được vị trí chính thức tại Muangthong United hoàn toàn đến từ nỗ lực của thủ môn này trong các buổi tập và trong quãng thời gian nghỉ dịch vừa rồi.

HLV Park Hang Seo cũng có thể yên tâm phần nào với vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam trong thời gian tới khi Văn Lâm đã giành lại được suất bắt chính trong khi những cái tên còn lại đang thi đấu ở Việt Nam như Tiến Dũng, Văn Hoàng đang đi xuống về mặt phong độ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam