Văn Lâm đối mặt với tương lai mù mịt ở Muangthong

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 09:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Thai-League, thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Dường như Muangthong đang chuẩn bị cho sự ra đi của thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga.

Ở trận gặp Suphanburi tại vòng 15 Thai League cách đây 1 tuần, HLV Mario Gjurovski đã loại Văn Lâm ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Ông lựa chọn Somporn Yos bắt chính, Korrakot dự bị và giải thích rằng Văn Lâm không được khỏe.

Văn Lâm tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong

Tuy nhiên, trong trận làm khách trước Bangkok United vòng 16 Thai League tối 26/12, Đặng Văn Lâm tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong United, cho dù thủ môn Việt kiều này đã trở lại trong 2 buổi tập mới nhất của Muangthong. Không Văn Lâm, Muangthong để Bangkok United cầm hòa 2-2.

Sau trận đấu, HLV Mario Gjurovski của Muangthong khẳng định ông hài lòng với lực lượng hiện có của Muangthong United, cho dù đội này đang vắng thủ môn Đặng Văn Lâm.

“Tôi tự hào rằng các cầu thủ hiện có của tôi, nhất là các cầu thủ trẻ đã thể hiện tinh tinh thần đấu rất tốt, giúp chúng tôi giành điểm”, HLV Gjurovski phát biểu sau trận.

“Có thể tôi không hài lòng với 2 bàn thua, vì nó đến quá dễ dàng. Nhưng nhìn chung, tôi tự hào về các cầu thủ của tôi”

Văn Lâm đối mặt với tương lai mù mịt ở Muangthong

Với trận hòa 2-2 trước Bangkok United, đội Muangthong United của Văn Lâm có 22 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng của Thai League.

Trong những ngày qua, tương lai của Văn Lâm lại được báo chí Thái Lan đem ra bàn tàn rất nhiều. Truyền thông xứ Chùa vàng đưa tin Muangthong đang liên hệ với người cũ là thủ môn đội tuyển Thái Lan Kawin khi anh chấp nhận giảm lương để trở về với đội chủ sân SCG. Vì vậy, việc Văn Lâm tiếp tục ngồi ngoài đã phần nào khiến viễn cảnh anh sắp rời Muangthong United trở nên rõ ràng hơn. Hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong cũng sắp đáo hạn.

Văn Lâm vẫn thi đấu tốt trong khung gỗ của Muangthong kể từ khi Thai League trở lại sau khi tạm hoãn vì Covid-19. Tuy nhiên, nếu Kawin trở về, Văn Lâm khó có thể đảm bảo tương lai bởi thủ thành tuyển Thái Lan như một biểu tượng của đội chủ sân SCG với 10 năm gắn bó tại đây.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam