Cảm động món quà Yến Xuân tặng Văn Lâm sau khi kết thúc cách ly

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 14:39
2.7 /5 của 8 đánh giá

Sau khi kết thúc thời hạn cách ly 14 ngày tại Thái Lan, người bạn gái Yến Xuân đã đem đến cho thủ thành Đặng Văn Lâm một món quà siêu đặc biệt đúng dịp Giáng sinh.

Hôm qua 25/12, Yến Xuân đã hoàn thành 14 ngày cách ly tại Thái Lan. Trên trang cá nhân, Yến Xuân thể hiện niềm vui mừng với giây phút được rời khỏi khách sạn tại Bangkok để gặp gỡ người bạn trai lâu ngày không gặp, Đặng Văn Lâm. Văn Lâm đã có mặt từ sớm để đón bạn gái.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn hoành hành tại các quốc gia, Yến Xuân mất rất nhiều công sức để đến được Thái Lan thăm Văn Lâm. Cô nàng từng thừa nhận bản thân phải bỏ ra số tiền lên đến 70-80 triệu đồng để hoàn tất các thủ tục giấy tờ cũng như các chi phí từ ăn ở, di chuyển, bảo hiểm về sức khỏe và xét nghiệm Covid-19. 

Văn Lâm đến đón Yến Xuân từ sớm 

Dù vậy, với tình yêu dành cho chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga, Yến Xuân đã không quản ngại khó khăn và giờ đây, cô đã có thể gặp gỡ Văn Lâm cùng chú cún cưng tên Bim. Đặc biệt, ngay khi kết thúc cách ly, nàng WAGs xinh đẹp đã mang đến cho Văn Lâm một món quà đặc biệt.

Vì phải thi đấu tại Thai League trong màu áo Muangthong United, Văn Lâm không có thời gian để về nước và rất nhớ hương vị của ẩm thực Việt Nam. Thủ môn 27 tuổi nhiều lần chia sẻ về việc thèm được ăn các món ăn của Việt Nam. Cách đây không lâu, khi được Đại sứ quán Việt Nam ở Thái Lan gửi tặng nem rán, Văn Lâm đã không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Yến Xuân đi siêu thị

và tự tay chuẩn bị bữa tối cho Văn Lâm

Hiểu được nỗi lòng của Văn Lâm, ngay khi rời khỏi nơi cách ly, Yến Xuân đã đi siêu thị và nấu một bữa tối thịnh soạn mang đậm hương vị quê hương cho Văn Lâm. Dù hơi muộn song cặp đôi vẫn rất vui vẻ và cùng nhau tận hưởng bữa tối vào dịp Giáng sinh.

Sự xuất hiện của Yến Xuân sẽ là liều doping tinh thần cực lớn dành cho Văn Lâm trong giai đoạn này. Anh đã phải bỏ lỡ trận đấu gần nhất của Muangthong vì gặp vấn đề về sức khỏe, cũng như không thể tập trung cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam vì vướng lịch thi đấu ở Thai League.

Văn Lâm không phải đón Giáng sinh một mình vào năm nay

Vào lúc 18h chiều nay 26/12, Văn Lâm cùng Muangthong sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng cùng thành phố là Bangkok United ở vòng 16. Hiện tại, đội bóng Thái Lan đang tạm xếp thứ 8 trên BXH.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.