Sau tất cả, Văn Lâm gửi lời khẳng định đanh thép đến Muangthong

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 15:08
3 /5 của 211 đánh giá

Trong những ngày qua rộ lên tin đồn Muangthong chuẩn bị bán Văn Lâm để đón chào sự trở lại của Kawin. Thay vì phàn nàn, thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam có lời khẳng định đanh thép.

Truyền thông Thái Lan cho rằng Muangthong United đang muốn chia tay Đặng Văn Lâm để chào đón thủ môn số 1 của đội tuyển Thái Lan - Kawin Thamsatchanan. Đáng chú ý Kawin mới hết hạn hợp đồng cho mượn với câu lạc bộ Consadole Sapporo (Nhật Bản). Đội bóng chủ quản OH Leuven (Bỉ) xác nhận Kawin có thể tự do đàm phán và gia nhập bất kỳ đội bóng nào anh muốn.

Sau tất cả, Văn Lâm gửi lời khẳng định đanh thép đến Muangthong

Người hâm mộ càng lo lắng cho Văn Lâm khi ở 2 trận gần nhất của Muangthong, Văn Lâm không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Dù vẫn ra sân tập luyện cùng đồng đội và hoàn thành các bài tập tuy nhiên HLV trưởng của đội bóng vẫn giải thích rằng anh đang gặp những vấn đề về sức khỏe.

Trước những tin đồn thất thiệt, mới đây Văn Lâm có câu trả lời đanh thép tới Muangthong và truyền thông Thái Lan. Trong buổi tập mới nhất của đội chủ sân SCG, Văn Lâm ra sân với tinh thần quyết tâm cao độ. Anh miệt mài với các bài tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Rayong FC vào ngày 10/1 tới đây.

Thái độ của Văn Lâm là câu trả lời cho tương lai

Đó như là lời khẳng định của Văn Lâm về việc anh sẽ chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của Muangthong thay vì bỏ cuộc. Trong quá khứ, thủ thành sinh năm 1993 từng đấu tranh mạnh mẽ để giành suất bắt chính trong đội hình tuyển Việt Nam. Hành trình sự nghiệp của anh như một bài học về nghị lực, khát vọng, đam mê không chỉ trong bóng đá mà cả trong cuộc sống.

Văn Lâm từng thất bại trong thời gian đầu khởi nghiệp khi không có được cơ hội tại Nga - quê hương của mẹ anh. Và anh cũng lận đận khi đến Việt Nam - quê hương của cha anh - để tìm việc. Đến thời điểm hiện tại, anh không chỉ là thủ môn mà mọi đội bóng ở V-League muốn có mà còn là thủ thành số một trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, Văn Lâm đang có nguồn động lực lớn lao khi có cô bạn gái Yến Xuân ở bên cạnh. Hy vọng trong thời gian tới thủ thành sinh năm 1993 sẽ giành lại suất bắt chính và thể hiện tốt ở Muangthong.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam