Văn Lâm, Yến Xuân khoe body cực phẩm bên bể bơi

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 09:00
4.3 /5 của 6 đánh giá

Sở hữu body vạn người mơ ước, thủ thành Đặng Văn Lâm và cô bạn gái Yến Xuân rủ nhau khoe thân hình lên mạng xã hội. Những hình ảnh của cả hai nhận được mưa lời khen từ người hâm mộ.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang trải qua quãng thời gian nghỉ ngắn ngày tại Thai League 1. Tranh thủ quãng thời gian này, thủ thành Đặng Văn Lâm và cô bạn gái Yến Xuân đã cùng nhau tới một khu du lịch gần biển tại Thái Lan để đón năm mới cùng bạn bè.

Kể từ khi Yến Xuân hết thời gian cách ly tại xứ Chùa Vàng vào cuối tháng 12, cặp “tiên đồng ngọc nữ” dính như sam. Mỗi khi Văn Lâm cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân y như rằng có hình bóng Yến Xuân ở bên cạnh.

Văn Lâm khiến fan hâm mộ "điên đảo" với body cực phẩm

Mới đây bộ đôi này đã rủ nhau khoe thân hình lên mạng xã hội. Những hình ảnh của cả hai nhận được mưa lời khen từ người hâm mộ.

Văn Lâm thì sở hữu cơ bụng 6 múi, thân hình lực lưỡng. Trong khi đó, Yến Xuân vốn là một PT có tiếng nên cũng biết cách khiến người khác bỏng mắt khi diện bikini quyến rũ. Vui chơi không quên việc tập luyện, bộ đôi vừa có dịp khoe body cực phẩm, vừa tranh thủ thực hiện một số bài tập bên bể bơi.

Yến Xuân và Văn Lâm là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất làng bóng đá Việt Nam. Họ chưa bao giờ tự đăng ảnh cùng nhau lên trang cá nhân, rất kín tiếng về chuyện yêu đương nhưng các fan ai cũng hiểu rằng họ rất hạnh phúc khi ở bên nhau.

Yến Xuân sở hữu thân hình vạn người mê

Thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga cũng được đánh giá là tuyển thủ có body đẹp nhất ở đội tuyển Việt Nam. Không khó hiểu khi Văn Lâm sở hữu chiều cao vượt trội cùng niềm đam mê với bộ môn gym. Chính điều này đã giúp thủ thành sinh năm 1993 có được Yến Xuân, một cô gái cũng cực kỳ thích gym.

Hiện tại, khả năng thi đấu của Văn Lâm đứng trước khả năng gián đoạn 1 thời gian do dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp tại một số địa phương ở Thái Lan. Liên đoàn bóng đá FAT đang xem xét liệu có nên hoãn các trận đấu hay không bởi có nhiều đội bóng nằm ở các địa phương có nhiều ca nhiễm.

Lộc Bát

Bình luận bài viết