Văn Lâm hứng thú tập luyện bên cạnh dụng cụ chuẩn Premier League của ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành của Muangthong United và đội tuyển Việt Nam trong buổi tập gần đây đã tỏ ra rất thích thú với những dụng cụ tập luyện mới của đội tuyển.

Vào buổi chiều qua (6/10), các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục có một buổi tập để chuẩn bị cho các trận đấu của khu vực Châu Á. Ở buổi tập này, một số cầu thủ mới về hội quân cùng đội tuyển cũng đã tham gia vào các giáo án tập luyện cùng cả đội.

Thủ thành Đặng Văn Lâm sau khi thi đấu trận đá bù vòng 25 Thai League cho Muangthong United cũng đã ngay lập tức trở về Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội trên tuyển.

Sự trở lại của Văn Lâm là một tin mừng với HLV Park Hang Seo khi anh vẫn đang là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập gần nhất, các phóng viên cũng đã ghi lại được những hình ảnh về Văn Lâm và thủ môn sinh năm 1993 đã tỏ ra rất thích thú bên cạnh những bộ dụng cụ tập luyện chuẩn Premier League của đội tuyển Việt Nam.

Văn Lâm tập luyện bên cạnh dụng cụ chuẩn Premier League

Cựu thủ thành của câu lạc bộ Hải Phòng dành nhiều thời gian để tập luyện cùng các hình nộm và hoàn thành được giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

Đây là những dụng cụ tập luyện mà khá nhiều đội bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sử dụng trong các buổi tập. Được biết, mỗi hình nộm như trên có giá rơi vào khoảng 160 bảng Anh, tương đương với 4,5 triệu đồng.

Trước sự cạnh tranh gắt gao cho vị trí thủ môn tại đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm đang phải rất cố gắng để có thể giữ được vị trí số 1 trong khung gỗ. Việc có được một thủ thành có chuyên môn cao luôn là điều mà các HLV hướng tới và Văn Lâm luôn phải luyện tập rất chăm chỉ để có thể giữ được phong độ cao nhất trước mỗi giải đấu lớn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam