CHÍNH THỨC: “Messi Thái Lan” vắng mặt ở trận gặp UAE

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 19:26
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan đã gặp tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước cuộc đối đầu với UAE, khi tiền vệ Chanathip Songkrasin chắc chắn không thể thi đấu vì chấn thương.

Theo nguồn tin bóng đá Thái Lan, đội tuyển quốc gia nước này đã chính thức không thể có được sự phục vụ của ngôi sao số 1, tiền vệ Chanathip Songkrasin ở cuộc đối đầu quan trọng với ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vì lý do chấn thương.

Cụ thể, Chanathip gặp phải vấn đề về cơ bắp trong lúc khởi động cho trận đấu giữa Consadole Sapporo với Gamba Osaka tại J-League 2019 diễn ra hôm 4/10. Theo kết quả chụp MRI, các bác sĩ kết luận, tiền vệ 26 tuổi cần tới 2 tuần để bình phục mới có thể trở lại thi đấu.

Sau khi nghe báo cáo của đội ngũ y tế về tình hình sức khỏe của cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái”, HLV Akira Nishino đã có cuộc làm việc ngắn với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và đưa ra quyết định gạch tên tiền vệ này khỏi danh sách triệu tập của “Bầy Voi chiến”.

Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin ở trận giao hữu với Congo vào ngày 10/10 và cuộc so tài với ĐT UAE ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chanathip không thể ghi bàn trước Việt Nam
Chanathip sẽ không thể góp mặt ở ĐT Thái Lan vì chấn thương

Chanathip Songkrasin có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Thái Lan. Việc cầu thủ này dính chấn thương khiến sức mạnh của “Voi chiến” bị suy giảm đáng kể, nhất là khi họ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng là UAE.

Ngoài trường hợp của Chanathip Songkrasin, Thái Lan cũng nhận tin xấu khi Thitipan Puangchan, Peeradon Chamratsamee và Tristan Do cùng nhau chấn thương trước trận đấu quan trọng với UAE. Hiện tại, Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 4 điểm, hơn UAE – đội đứng sau 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam