Văn Lâm nhận quà sinh nhật ý nghĩa từ bạn gái

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 17:10
2.8 /5 của 170 đánh giá

Ngày hôm nay 13/8, Đặng Văn Lâm đón sinh nhật tại Thái Lan. Thủ môn đội tuyển Việt Nam nhận món quà sinh nhật ý nghĩa từ bạn gái Yến Xuân trong ngày tròn 27 tuổi.

Đặng Văn Lâm đón sinh nhật lần thứ 27 vào trên đất Thái Lan, nơi anh đang thi đấu. Trên trang cá nhân, Văn Lâm khoe chiếc bánh sinh nhật được bạn gái Yến Xuân (nickname Sonya) gửi tặng.

Thời điểm hiện tại, Văn Lâm đang nỗ lực tập luyện để lấy lại suất bắt chính ở CLB Muangthong United. Thai League 2020 sẽ thi đấu trở lại vào tháng 9 tới, nên đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng với chàng thủ môn Việt kiều.

Văn Lâm nhận bánh sinh nhật từ bạn gái

HLV thủ môn Marquinhos Domingues, người trực tiếp làm việc với Lâm, chia sẻ: "Văn Lâm là thủ môn giỏi. Cậu ấy đang cho thấy thể trạng tốt trong suốt quãng thời gian vừa qua. Từ khi sang Muangthong, tôi thiết lập giáo án tập luyện khác nhau cho nhóm thủ môn trẻ và nhóm thủ môn đội một. Văn Lâm thể hiện rất tốt".

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Văn Lâm và Yến Xuân không có nhiều dịp bên cạnh nhau. Hồi tháng 6, trong chuyến du lịch của Văn Lâm, đáng tiếc cũng không có bạn gái bên cạnh.

Từ khi công khai hẹn hò, Yến Xuân khá kín tiếng, cô không chia sẻ gì về những dịp đặc biệt với bạn trai Văn Lâm. Dịp sinh nhật của Văn Lâm là ví dụ, Yến Xuân chỉ đăng khoảnh khắc nắm tay kín đáo khi 2 người bên nhau hồi về thăm gia đình bạn trai ở Nga.

Cô nàng sinh năm 1991 hiện vẫn ở trong nước, tiếp tục công việc hướng dẫn tập thể hình trực tuyến. Yến Xuân thường đăng tải lên trang cá nhân thành quả của các học viên. "Tôi đang bận rộn với công việc của hướng dẫn viên thể hình trong thời gian này", Yến Xuân cho biết.

Văn Lâm và Yến Xuân hiện tại đều bận rộn với công việc

Văn Lâm hiện tại là người có tầm ảnh hưởng nhất định với người hâm mộ bóng đá khu vực. Thủ môn số một tuyển Việt Nam có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, bao gồm không chỉ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Nga, Thái Lan mà còn ở cả châu Á. Các fanpage chính thức của AFF Cup, AFC Asian Cup cũng như CLB Muangthong United đã đăng hình ảnh và gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật Đặng Văn Lâm.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam