Văn Lâm niềm vui nhân đôi trong ngày Muangthong chiến thắng

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Chiangrai đã giúp Đặng Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai League.

Tham khảo thêm:

Vào tối qua (21/7), Muangthong United đã có cuộc tiếp đón Chiangrai United trên sân nhà SCG Stadium ở vòng 19 Thai League.

Đây là trận đấu với sự góp mặt của nhiều cầu thủ  trong đội hình của đội tuyển Thái Lan ở những giải đấu sắp tới. Đặc biệt hơn, Muangthong United cũng là CLB mà thủ thành Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam đang đầu quân.

Xuất hiện trong trận đấu với một dàn sao của Thái Lan, Văn Lâm đã thi đấu ấn tượng và là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất.

Thủ thành sinh năm 1993 đã không ít lần cứu thua cho Muangthong trong trận đấu này. Và sự xuất sắc của Văn Lâm cũng đã giúp đội nhà có được chiến thắng 1-0 đầy quan trọng.

van lam
Văn Lâm đã có một trận đấu rất xuất sắc

Sau trận đấu, Văn Lâm đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Và niềm vui của thủ môn đội tuyển Việt Nam còn được nhân đôi khi mới đây anh đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai League.

 2 người đồng đội khác của Văn Lâm là tiền vệ Bruno Gallo và tiền đạo Vanderley Dias Marinho cũng có tên trong đội hình tiêu biểu ở vòng đấu này.

van lam
Văn Lâm đã có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai League

Với chiến thắng có được trước Chiangrai, Muangthong United của Văn Lâm đã vươn lên đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Thai League 2019 với 24 điểm, hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam