VIDEO: Văn Lâm tập luyện chăm chỉ, quyết có suất bắt chính tại Cerezo Osaka

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 14:37
3.3 /5 của 7 đánh giá

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ đoạn video cho thấy anh đang tập luyện vô cùng chăm chỉ sau quãng nghỉ dài. Đó là dấu hiệu khẳng định quyết tâm về việc cạnh tranh suất bắt chính khi tới với Cerezo Osaka.

Văn Lâm đã chính thức cập bến Cerezo Osaka. Dù vậy, do quy định từ chính phủ Nhật Bản chưa cho phép nhập cảnh trong quãng thời gian này nên thủ thành ĐT Việt Nam vẫn đang ở Thái Lan.

Dù vậy, bất chấp việc còn khá lâu nữa mới có thể ra mắt đội bóng xứ sở mặt trời mọc, Văn Lâm vẫn cho thấy quyết tâm được khẳng định mình cũng như cạnh tranh suất bắt chính khi tới Cerezo Osaka.

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, thủ môn của ĐT Việt Nam đã chia sẻ đoạn video anh đang tập luyện vô cùng chăm chỉ sau quãng nghỉ dài. Người cùng với Văn Lâm xuất hiện trong buổi tập là HLV thủ môn nổi tiếng, Carlos Corona Suarez

Văn Lâm tập luyện chăm chỉ trong ngày chờ sang Cerezo Osaka

Đây là người từng sát cánh cùng thủ môn số một ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan khi anh này mới trở về từ Nhật Bản sau mùa giải 2020.

Có thể thấy rõ, trong video, Văn Lâm tập luyện nỗ lực và chủ yếu là các bài tập phản xạ với trái bóng nhỏ. Đây là điều vô cùng cần thiết với thủ thành này khi anh đã nghỉ thi đấu từ khá lâu do giải VĐQG Thai League cũng đã tạm hoãn trong quãng thời gian dài vì Covid-19.

Tới Cerezo Osaka, Văn Lâm sẽ phải đối mặt với rất nhiều những thách thức, bởi vậy, việc anh duy trì thể lực và phong độ là điều vô cùng quan trọng. Sau khi tới Nhật Bản, người gác đền của ĐT Việt Nam sẽ phải tiến hành cách ly trong 14 ngày trước khi hội quân cùng CLB mới.

Anh vẫn sẽ kịp ra sân trong trận khai màn J.League 2021 vào ngày 27/2 giữa Cerezo Osaka với Nagoya Grampus. Tại đội bóng Nhật Bản, Văn Lâm sẽ được trao cho chiếc áo số 1.

Điều này giúp anh duy trì phong độ trong thời điểm không thi đấu 

Anh là cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam được chơi ở hạng đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc. Tất cả đều hy vọng Văn Lâm sẽ được ra sân thường xuyên, thậm chí là có suất bắt chính khi tới với đội bóng mới.

Ngoài ra, vụ kiện mà Muangthong United đưa lên FIFA cũng chưa có phán quyết cuối, dù người đại diện của Văn Lâm tự tin rằng sẽ thắng nhưng đó vẫn là việc cần giải quyết để thủ thành sinh năm 1993 yên tâm thi đấu. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam