Văn Lâm tập luyện tập bài “lạ” trước trận đấu gặp Indonesia

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 08:17
5 /5 của 1 đánh giá

Đặng Văn Lâm và các thủ môn của ĐT Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà Indonesia. Tuy nhiên có một điều ở buổi tập mới nhất, Văn Lâm lại luyện tập bài lạ theo yêu cầu của thầy Park.

Chiều tối ngày 14/10, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập cuối cùng trước cuộc đối đầu với chủ nhà Indonesia trên sân chính Kapten I Wayan Dipta.

Ở buổi tập này Đặng Văn Lâm và các thủ môn của ĐT Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà Indonesia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (18h30 ngày 15/10).

Anh thể hiện khả năng kiểm soát trái bóng rất tốt, phản xạ nhanh nhạy và có những pha bay người đẹp mắt. Tính chuyên nghiệp của Văn Lâm trong mỗi buổi tập luôn ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam.

Sự chắc chắn của thủ môn 26 tuổi có thể khiến HLV Park Hang-seo hài lòng cho khung thành đội tuyển Việt Nam. Trong buổi tập chiều 14/10, chiến lược gia người Hàn Quốc dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ mang 2 dòng máu Việt Nga vì ông biết rằng vị trí này là vô cùng quan trọng, quyết định lớn đến kết quả của trận đấu.

Văn Lâm nghiêm túc trong buổi tập ngày 14/10

Văn Lâm lại luyện tập bài lạ theo yêu cầu của thầy Park khi được hướng dẫn quay lưng lại với khung thành rồi bất ngờ quay lại cản phá cú sút của đối thủ từ phía sau. Lần lượt các thủ môn Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Văn Cường được yêu cầu thực hiện nhiều lần bài tập mà HLV Park Hang Seo đưa ra.

Văn Lâm được yêu cầu quay lưng về hướng nhận bóng

Đây là bài tập nhằm nâng cao tính phản xạ của thủ môn. Đương nhiên Văn Lâm vẫn làm rất tốt. Nếu không có gì thay đổi, Tuấn Mạnh và Văn Cường tiếp tục ngồi dự bị và Văn Lâm vẫn chiếm vị trí số 1 trong khung thành của ĐT Việt Nam.

Phản xạ chính là điểm mạnh của Văn Lâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam