Văn Lâm thêm quyết tâm sau động thái mới nhất từ Cerezo Osaka

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 14:09
2.8 /5 của 197 đánh giá

Dù đã nỗ lực tập luyện trong quãng thời gian qua song ở những diễn biến mới nhất, Đặng Văn Lâm tiếp tục nhận thông tin không vui từ đội bóng chủ quản Cerezo Osaka.

Kể từ sau khi tới Nhật Bản và hoàn tất quá trình cách ly, Văn Lâm đã nỗ lực tập luyện nhằm tìm kiếm cơ hội được ra sân thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka. Ngày 2/5 vừa qua, anh đã bị đội bóng “bỏ rơi" trong trận derby gặp Gamba Osaka.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Mới nhất, ở màn so tài Nagoya Grampus vào chiều nay (8/5), Văn Lâm tiếp tục không được điền tên vào danh sách thi đấu. Bắt chính cho Cerezo Osaka ở trận đấu này là thủ thành kỳ cựu Kim Jin Hyeon, người luôn là thủ môn số 1 của Cerezo Osaka trong nhiều mùa giải vừa qua.

Trong khi đó, cái tên được lựa chọn ở băng ghế dự bị là thủ môn Kenya Matsui. Như vậy, thủ thành của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có được cơ hội ra mắt đội bóng mới, bất chấp việc đã rất nỗ lực tập luyện và cố gắng thể hiện bản thân trong quãng thời gian vừa qua.

Văn Lâm không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu trận mới nhất của Cerezo Osaka

Việc tiếp tục không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Cerezo Osaka sẽ khiến Văn Lâm càng thêm nỗ lực và quyết tâm hơn ở chặng đường sắp tới nhằm có thể sớm ra sân thi đấu cho đội bóng Nhật Bản. Xa hơn, anh chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ của CLB này.

Hiện tại, cả hai thủ môn nói trên mà Cerezo Osaka sử dụng trong trận đấu với Nagoya Grampus đều đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Trong khi Kim Jin Hyeon đã 33 tuổi thì Matsui thậm chí đã 35 tuổi. Vì thế, việc Cerezo Osaka chiêu mộ Văn Lâm có thể xem như khả năng họ muốn thủ thành ĐT Việt Nam thay thế hai cái tên ấy dần bắt chính trong khung gỗ đội bóng.

Điều này sẽ khiến cho anh cần phải quyết tâm và nỗ lực hơn nữa 

Với việc mới tới Nhật Bản, Văn Lâm chắc chắn sẽ cần thêm thời gian để hoà nhập cùng môi trường bóng đá ở đây. Sau khi đã làm quen và chứng minh được quyết tâm thi đấu, việc thủ thành này ra mắt CLB mới có lẽ cũng không còn xa.

Lúc này, Cerezo Osaka chỉ xếp thứ 6 tại J.League 1. Rất có thể, Văn Lâm sẽ có trận ra mắt khi đội bóng của anh làm khách của Vissel Kobe vào ngày 15/5 tới.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam