Đặng Văn Lâm nhận chỉ thị đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 12:00
2.9 /5 của 412 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận yêu cầu đặc biệt từ HLV Park Hang Seo trong thời gian tập luyện và thi đấu cùng Cerezo Osaka. Điều này giúp chiến lược gia người Hàn Quốc kiểm chứng lại phong độ của cậu học trò cưng.

Thủ thành Đặng Văn Lâm có lẽ là trường hợp đặc biệt nhất của bóng đá Việt Nam. Dù không có tên trong danh sách triệu tập tuy nhiên anh vẫn có thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong hành trình vòng loại World Cup 2022 tại UAE.

Lý do là bởi thủ thành sinh năm 1993 sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE để hội quân cùng toàn đội thay vì quay trở về Việt Nam. Anh sẽ cùng CLB Cerezo Osaka thi đấu đến ngày 30/5 tại J.League 1 mới có thể về ĐT làm nhiệm vụ quốc gia.

Văn Lâm tích cực tập luyện trong màu áo Cerezo Osaka

Dù ở Nhật Bản, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn quan tâm đến phong độ của cậu học trò. Cũng như bao tuyển thủ khác, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn muốn kiểm chứng và đánh giá trước khi điền tên Văn Lâm vào danh sách cuối cùng.

HLV Park Hang Seo yêu cầu Văn Lâm tập luyện và báo cáo online tới HLV thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Sau đó HLV thủ môn sẽ tổng hợp và báo cáo lại với ban huấn luyện để so sánh với 4 thủ môn được triệu tập lần này.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo triệu tập Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC). Trong số những cái tên vừa nêu, Tấn Trường và Văn Phong có lẽ là gương mặt sáng giá nhất được giữ lại đội tuyển Việt Nam.

Văn Lâm báo cáo tình hình với HLV Park Hang Seo qua hình thức online

Tấn Trường vẫn thi đấu tốt dù thành tích của Hà Nội FC tại V.League 2021 không mấy khả quan. Trong khi đó Văn Phong gây ấn tượng bởi khả năng bắt 11m và có 4 trận giữa sạch lưới cho Sài Gòn FC mùa này.

Nói thêm về Văn Lâm, việc không được CLB Cerezo Osaka trao cơ hội thi đấu sẽ là bất lợi lớn với thủ thành này. Cảm giác bóng là điều cực kỳ quan trọng với một thủ môn. Không được thi đấu trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cảm giác và cả tâm lý với Văn Lâm. Chính vì vậy việc HLV Park Hang Seo muốn đánh giá cậu học trò qua hình thức online là điều hoàn toàn hợp lý.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam