Văn Lâm tiết lộ về cuộc sống không dễ dàng ở Nhật Bản

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 18:44
3.6 /5 của 16 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm hiện vẫn đang ở Nhật Bản thi đấu cùng Cerezo Osaka. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về cuộc sống ở xứ sở mặt trời mọc trước khi hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Văn Lâm đã được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thủ thành số một của đội tuyển sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE để tập trung cùng các đồng đội.

Mới đây, tờ Asahi của Nhật Bản đã có cuộc trò chuyện ngắn với Đặng Văn Lâm nói về cuộc sống của anh tại CLB Cerezo Osaka. Sau khi kể về tầm ảnh hưởng của gia đình đến quyết định ra nước ngoài chơi bóng, Văn Lâm nói thêm:

Văn Lâm chủ yếu chỉ biết học khi không phải tập luyện

"Ở thành phố Osaka, cả ngày tôi chỉ biết đến việc học. Khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng tại J-League, tôi muốn chứng minh cho mọi người là người Việt Nam có thể làm được. Không chỉ là cho người dân mà còn là cho các cầu thủ.

Lần nào được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam, tôi cũng có cảm giác vô cùng đặc biệt. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm to lớn. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đáp lại tình cảm của khán giả Việt Nam".

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Văn Lâm sẽ bay sang UAE muộn hơn dự kiến (ngày 2/6). Nguyên nhân được cho là CLB Cerezo Osaka có 1 ca dương tính với Covid-19. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại UAE và bắt đầu bước vào tập luyện.

Rất may Văn Lâm không nằm trong diện phải cách ly của Cerezo Osaka. Điều này có thể khiến HLV Park Hang Seo thở phào, bởi anh vẫn là chốt chặn đáng tin cậy nhất của đội tuyển, bất chấp thời gian dài vừa qua không được ra sân thi đấu chính thức. Văn Lâm chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với đội tuyển Jordan (ngày 31/5).

Văn Quân sẽ hội quân muộn với đội tuyển Việt Nam

Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm có được sau 5 lượt đấu. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.