Real Madrid tá hỏa khi phát hiện SVĐ Bernabeu bốc cháy dữ dội

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Một vụ hỏa hoạn chưa rõ nguyên nhân đã bùng phát bên trong SVĐ Bernabeu đang trong quá trình nâng cấp của Real Madrid.

Thời gian qua, Real Madrid đang tiến hành nâng cấp và cải tạo sân vận động Bernabeu với khoản tiền lên tới 500 triệu bảng. Đây chính là nguyên nhân khiến cho các trận đấu của Real trên sân nhà mùa này không thể thi đấu tại Bernabeu như trước. NHM kỳ vọng trong lần sửa sang tu bổ lần này, một Bernabeu hoành tráng với diện mạo mới sẽ sớm được Real Madrid trình làng.

Tuy vậy mới đây thì một ngọn lửa bất ngờ bùng phát trên trong sân vận động Bernabeu khiến nhiều người hốt hoảng. Theo đó, những hộ dân sinh sống xung quanh đã phát hiện một đám cháy bốc khói đen nghi ngút tỏa ra từ công trường xây dựng bên trong sân vận động.

Ngọn lửa bốc cháy từ bên trong SVĐ Bernabeu đang xây dựng

Đoạn video ghi lại nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn trên các trang mạng xã hội. Ngay lập tức, lực lượng cứu hỏa và các phương tiện chữa cháy đã được huy động để khắc phục.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn này, đồng thời những thông tin về việc có người bị thương hay không cũng chưa được các cơ quan quản lý lên tiếng xác nhận. Ấn phẩm Marca của Tây Ban Nha đưa tin ngọn lửa sau đó cũng đã nhanh chóng được lực lượng cứu hỏa địa phương kiểm soát để ngăn chặn sự, tránh bùng phát lớn hơn.

Xem thêm: bóng đá tây ban nha hôm nay

Real Madrid đã được cấp phép để bắt đầu các hoạt động xây dựng và cải tạo sân nhà của mình. Dự kiến quá trình này sẽ được ​​hoàn thành vào đầu mùa giải 2022-23 và có thể đi vào hoạt động trở lại vào tháng 3.

Vụ hỏa hoạn sau đó đã nhanh chóng được kiểm soát

Năm ngoái, phía Real Madrid bất ngờ chia sẻ một đoạn video cho thấy những hình ảnh được máy tính tạo ra về diện mạo sân vận động mới sau khi nâng cấp, cải tạo sẽ trông như thế nào.

Đoạn clip cũng mô tả các cơ sở giải trí và địa điểm thư giãn được giới thiệu như một phần của quá trình tu bổ đợt này. Los Blancos sẽ mở rộng khuôn viên của nhà thi đấu lên hơn 66.000 mét vuông, đồng thời thêm vào đó một số công trình như nhà hàng, khách sạn trong khu phức hợp.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.