Văn Lâm từ chối lời đề nghị khủng từ CLB V.League

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 14:24
3.1 /5 của 7 đánh giá

Bất chấp lùm xùm với Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn từ chối lời đề nghị khủng từ một đội bóng đang thi đấu ở V.League, theo xác nhận của lãnh đạo CLB này.

Như đã đưa tin, thủ thành Đặng Văn Lâm đang vướng vào rắc rối lớn với Muangthong United. Đội bóng Thái Lan đã gửi đơn kiện Văn Lâm lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sau thời gian dài nỗ lực đàm phán không hiệu quả. Chủ tịch của Muangthong, Wilak Lohtong, nói trên trang Thairath: "Chắc chắn không có một cuộc thảo luận nào nữa. Mọi thứ theo đúng quy trình và chúng tôi kiện Văn Lâm lên FIFA”.

Trong khi đó, người đại diện của Văn Lâm vẫn tỏ ra rất tự tin. Ông Andrey Grushin cho biết: "Chúng ta hãy chờ 5 ngày nữa nhé, rồi các bạn sẽ hiểu rõ mọi chuyện. Tôi chẳng biết phải nói gì với họ nữa. Mọi người nên hiểu luật".

Văn Lâm vướng vào rắc rối lớn với Muangthong

Giữa lùm xùm này, CLB TP.HCM - một trong những đội bóng có tiềm lực tài chính lớn tại V.League sẵn sàng "giải cứu" Văn Lâm. Đội bóng Á quân V.League 2019 được cho là đã đưa ra một lời đề nghị khủng, nhưng không nhận được cái gật đầu từ Văn Lâm.

"Văn Lâm không muốn trở lại thi đấu ở V.League trong lúc này. Chúng tôi sẵn sàng làm thủ tục để Lâm trở về Việt Nam thi đấu, nhưng cậu ấy muốn chơi bóng ở nước ngoài", lãnh đạo TP.HCM tiết lộ với báo giới.

Không chiêu mộ được Văn Lâm song TP.HCM đã nhanh tay có được chữ ký của cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn với mức phí lên đến 500.000 USD/mùa giải. Đây cũng là số tiền dự kiến mà Muangthong muốn nhận nếu bán Văn Lâm cho CLB Cerezo Osaka.

Ngoài Cerezo Osaka, Sporting Braga và Dymano Moscow là 2 đội bóng cũng bày tỏ động thái chiêu mộ Văn Lâm. Tuy nhiên, thủ thành 27 tuổi muốn chơi bóng tại J.League và đang cố gắng hoàn tất các thủ tục để có thể nhập cảnh vào Nhật Bản.

TP.HCM từng muốn chiêu mộ cả Lee Nguyễn lẫn Văn Lâm

Với Muangthong, Văn Lâm vẫn giữ thái độ im lặng từ đầu đến cuối và ủy quyền cho người đại diện làm việc. Phía Văn Lâm cho rằng Muangthong vi phạm các quy định tài chính, qua đó cho phép họ kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Trong khi đó, đội bóng Thai League cho rằng Văn Lâm không phục khi phải dự bị cho thủ môn Somporn Yos. Từ đó, anh cùng người đại diện dựa vào việc giảm lương theo quy định của Thai League để bỏ tập và làm to chuyện.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam