Văn Quyết nói gì khi không được gọi lên đội tuyển Quốc gia

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thừa nhận rất tiếc vì không được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan vào tháng 11 tới.

Trong danh sách này, có một cái tên đã bị bỏ quên một cách đáng tiếc đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Mùa giải vừa qua, Văn Quyết đã rực sáng trong màu áo CLB Hà Nội và góp công lớn giúp đội bóng thủ đô giành cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc gia.

Tuy vậy thầy Park đã một lần nữa không điền tên Văn Quyết vào danh sách triệu tập. Điều này không chỉ khiến truyền thông và người hâm mộ tiếc nuối mà ngay cả bản thân tiền đạo sinh năm 1991 cũng khá buồn khi không được gọi lên đội tuyển Quốc gia.

Chia sẻ sau trận chung kết Cúp Quốc gia, đội trưởng Hà Nội tỏ ra tiếc nuối:

“Thực sự rất tiếc khi tôi không được gọi lên đội tuyển Việt Nam, nhưng tôi đã là hết sức ở CLB, hầu như giải đấu nào cũng ghi bàn thắng. Những người kỳ vọng đã nhìn thấy tôi làm được gì”.

Văn Quyết rất tiếc nuối khi không được gọi lên tuyển

Tuy nhiên thì trước đây thầy Park cũng từng lí giải về nguyên nhân không chọn Văn Quyết: “Có nhiều người hỏi về trường hợp của Văn Quyết. Quyết là cầu thủ tài năng, nhưng chiến thuật ở CLB và ĐTQG có khác nhau. Tất nhiên cơ hội luôn luôn có, nhưng với một cầu thủ chơi tốt ở CLB không có nghĩa chơi tốt ở ĐTQG”.

Dù không được gọi lên tuyển nhưng năm qua vẫn là năm thành công mĩ mãn với Văn Quyết.

Văn Quyết đã có một mùa giải rất thành công cùng Hà Nội FC khi vô địch V.League và Cup quốc gia. Anh cũng giúp đội bóng thủ đô vào đến trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Tiền đạo mang áo số 10 đã được trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019”.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam