Văn Quyết vẫn còn cơ hội nhận “Quả bóng vàng Việt Nam”

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 17:47
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng 31/10, ban tổ chức giải thưởng “Quả bóng Vàng Việt Nam 2019” đã thông báo một số vấn đề liên quan về các tiêu chí lựa chọn ứng viên trong danh sách đề cử.

Tại vòng 24 V-League, đã có pha phạm lỗi khá nguy hiểm với . 

Hành động không đẹp trên đã khiến đội trưởng Hà Nội phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận từ ban kỉ luật VFF.

Án phạt trên đã khiến nhiều người lo ngại Văn Quyết không đạt tiêu chí để bình chọn Quả bóng vàng là không dính án kỷ luật của Liên đoàn .

Tuy nhiên trong cuộc họp báo sáng nay với truyền thông, ban tổ chức giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam” đã đem đến tin vui cho tiền đạo sinh năm 1991.

Văn Quyết vẫn còn cơ hội nhận danh hiệu “Quả bóng vàng Việt Nam”

Theo đó, ban tổ chức đã khẳng định:

“Fair-play là một trong những tiêu chí chọn ra ứng viên, bên cạnh đóng góp chuyên môn, nhưng cần xác định hành vi của Văn Quyết có đặc biệt nghiêm trọng hay không.

Trong bóng đá, phạm lỗi là chuyện bình thường vì đây là môn thể thao cạnh tranh thể chất trực tiếp. Các tình huống phạm lỗi phải được phân biệt cụ thể 2 khái niệm là nghiêm trọng và bạo lực.

Bạo lực ở đây là hành vi triệt hạ, đi ngược đạo đức cầu thủ. Theo tôi, pha bóng của Văn Quyết tại V-League 2019 chỉ nghiêm trọng.

Những người tham gia bình chọn sẽ dựa trên tình huống đó để quyết định có bình chọn cho Văn Quyết hay không. Còn việc ban tổ chức không đưa Văn Quyết vào danh sách đề cử vì pha phạm lỗi tại V-League 2019 là không hợp lý”.

Với khẳng định trên, Văn Quyết sẽ còn cơ hội để giành giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam”.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam