Văn Toàn bất ngờ trước thông tin được Austria Wien liên hệ

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 16:00
2.7 /5 của 6 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏ ra hoàn toàn bất ngờ trước thông tin được CLB Austria Wien liên hệ. Trước đó CLB HAGL cũng lên tiếng về trường hợp của cầu thủ người Hải Dương.

Vừa qua đại diện CLB Austria Wien – đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Áo bất ngờ xác nhận CLB đang đặt tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL vào tầm ngắm.

“BLĐ Austria Wien đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà mục tiêu cao nhất là các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL, tuy vậy, trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB chủ quản”

Văn Toàn bất ngờ trước thông tin được Austria Wien liên hệ

Thông tin này khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đã khép lại được 1 tháng. Thêm vào đó, Văn Toàn cũng chưa có ý định rời HAGL ở thời điểm hiện tại. Khá nhiều lần Văn Toàn cam kết tương lai cùng đội bóng phố Núi.

Chính bản thân Văn Toàn cũng bất ngờ với thông tin được Austria Wien liên hệ. Hiện anh đang tập trung cùng CLB HAGL để chuẩn bị cho V.League 2021 trở lại vào ngày 13/3 tới. Tiền đạo người Hải Dương cũng vô cùng tò mò vì tên mình được nhắc đến trên các mặt báo.

Văn Toàn đăng story lên trang cá nhân giữa tin đồn CLB Austria Wien (giải VĐQG Áo) muốn mua đứt Văn Toàn từ HAGL: “Ngày gì mà lên báo nhiều thế nhỉ. Chắc mình âm tính”

Sau thời gian cách ly, Văn Toàn và nhóm cầu thủ Hải Dương đã được tập cùng toàn đội HAGL

Rõ ràng với thông điệp của Văn Toàn phần nào khẳng định hiện anh và HAGL chưa được Austria Wien liên hệ. Trước đó CLB HAGL cũng lên tiếng về trường hợp của cầu thủ người Hải Dương: “Đến giờ thì tôi không biết gì và cũng chưa nhận được bất cứ thông tin gì cả”, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn của HAGL nhấn mạnh.

Đăng thông điệp lên story lên trang cá nhân giữa tin đồn được CLB Austria Wien liên hệ, Văn Toàn "tanh thủ" thông báo bản thân âm tính với Covid-19 với kết quả kiểm tra mới đây. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính, Văn Toàn cùng Vũ Văn Thanh, Triệu Việt Hưng, Huỳnh Tuấn Linh được "bật đèn xanh" tập lại bình thường cùng HAGL

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam