Văn Toàn chỉ ra điều khiến lối chơi của HAGL nổi bật tại V-League 2020

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 11:36
3.6 /5 của 9 đánh giá

Tiền đạo của CLB HAGL – Nguyễn Văn Toàn mới đây đã chỉ ra điều khiến cho lối chơi của đội bóng phố núi trở nên hiệu quả hơn tại V-League 2020 và tạm thời đang có được một vị trí cao trên BXH của giải đấu.

Đầu mùa bóng năm nay, đã có sự khởi đầu rất tốt khi đã có được 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên và tạm thời đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, những gì mà các học trò của đang thể hiện là rất đáng khích lệ.

Sự góp mặt của những ngoại binh và dàn cầu thủ nội chất lượng đã giúp cho HAGL có một lối chơi thực sự cuốn hút và không kém phần hiệu quả. Không chỉ đơn thuần là những pha dàn xếp tấn công bài bản, HAGL còn có thể giữ vững được điểm số quan trọng trước các đối thủ bằng việc phòng ngự chắc chắn.

Lối chơi của HAGL đã trở nên hiệu quả hơn mùa này

Chia sẻ về lối chơi của đội nhà kể từ đầu giải, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết:

“Cả đội, tất cả các cầu thủ HAGL đều thể hiện không tốt nên các năm qua đội bóng luôn phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Không thể trách riêng hàng thủ được vì đó là công việc của toàn đội”.

“Chính vì vậy, ở mùa giải năm nay, HAGL đã đặt phòng ngự lên hàng đầu. Tất cả các cầu thủ đều tham gia và đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành của đội bóng. Phải như vậy thì HAGL mới có được bước tiến lớn ở mùa giải năm nay".

Quả thật, khi một đội bóng có thể cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, hiệu quả được đem lại sẽ là rất lớn. HLV Lee Tae Hoon đã từng nhiều lần đề cập về vấn đề thay đổi lối chơi cho HAGL, và ông đã làm được điều này ở trong mùa giải năm nay, ít nhất là khoảng thời gian đầu.

Văn Toàn cùng các đồng đội đang khởi đầu khá tốt bằng sự hiệu quả trong khâu phòng ngự

Tân binh Kelly Kester chính là chìa khóa để đem lại sự chắc chắn cho HAGL, tiền vệ người Nigeria di chuyển rộng và rất tích cực tranh bóng ở giữa sân để đem lại quyền kiểm soát cho cả đội.

Ngay cả một tiền đạo như Văn Toàn cũng rất tích cực lùi sâu phòng ngự và chính sự năng nổ của tiền đạo này đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của HAGL kể từ đầu mùa.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam