HAGL đăng ảnh “độc" mừng sinh nhật Văn Thanh, fan ví von như sao Liverpool

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Để chúc mừng cầu thủ hiện đang thuộc biên chế CLB là Vũ Văn Thanh, mới đây, HAGL đã đăng tải một bức hình “độc" của hậu vệ này lên trang fanpage đội bóng. Ngay lập tức, bức ảnh đã gây sốt, thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn ví von anh với sao Liverpool.

Hôm nay (14/4) là sinh nhật của hậu vệ Vũ Văn Thanh - một trong những sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG. Giống như rất nhiều đồng đội khác như: Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn, Văn Thanh nhận được tình cảm rất lớn từ các cổ động viên, đặc biệt là sau pha ăn mừng hiên ngang mà anh tạo ra ở trận bán kết với U23 Qatar tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Mới nhất, để chúc mừng sinh nhật Văn Thanh, trang fanpage HAGL đã đăng tải một bức hình rất “độc" của hậu vệ này. Theo đó, HAGL tung lên mạng xã hội facebook bức hình chụp Văn Thanh khi mới gia nhập lò đào trẻ tại đội bóng kèm theo dòng caption: “Bạn có đoán ra được Chàng trai năm ấy là ai?”.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Được biết, bức hình ấy chụp vào năm 2008 khi Văn Thanh mới cập bến đội trẻ CLB cùng nhiều tài năng khác của bóng đá Hải Dương, trong đó có Văn Toàn.

Hôm nay (14/4) là sinh nhật Văn Thanh 

Ngay sau khi bức ảnh “độc" nói trên được đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ đã vào thả tim đồng thời gửi những lời chúc tới cho hậu vệ của HAGL cũng như ĐT Việt Nam. Ngoài tình cảm dành cho Văn Thanh, cũng có không ít fan hâm mộ có các comment khá ngộ nghĩnh, thậm chí còn ví von anh với ngôi sao đang khoác áo Liverpool là Sadio Mane.

Đáng nói, trong số rất nhiều bình luận về bức ảnh này, có không ít cổ động viên “đồng tình" với Văn Thanh khi cho rằng anh đã “Dậy thì thành công" sau đúng một giáp kể từ khi gia nhập lò đào trẻ của đội bóng phố núi.

HAGL đã đăng bức ảnh rất "độc" như món quà mừng sinh nhật cầu thủ này

Thực tế, Văn Thanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải của HAGL nhiều mùa giải vừa qua. Với lối chơi chắc chắn và xông xáo, cầu thủ gốc Hải Dương nhận được sự tin tưởng lớn từ ban lãnh đạo CLB cũng như là cả HLV Park Hang Seo khi lên tuyển.

Không ít người còn ví von anh là “cầu thủ không phổi" khi chứng kiến hậu vệ này lên công, về thủ quá tốc độ và nhịp nhàng. Hiện tại, Văn Thanh cùng với các đồng đội tại HAGL đang có mặt ở trung tâm thể thao Hàm Rồng và gần như cách ly hoàn toàn so với bên ngoài trong thời điểm mà dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.