Văn Toàn: "Công Phượng vào sân gây bất ngờ cho TP.HCM"

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 19:24
3.2 /5 của 7 đánh giá

Chia sẻ sau thắng lợi tưng bừng trước CLB TP.HCM, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho rằng sự thay đổi người của HLV Kiatisak đạt đạt hiệu quả tối đa.

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với thắng lợi đậm đà 3-0 trước CLB TP.HCM, qua đó giữ vững ngôi đầu BXH. Hàng công đội bóng phố Núi thêm một lần ghi được 3 bàn vào lưới đối phương do công của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương.

Chia sẻ sau trận, tiền đạo Văn Toàn cho rằng sự thay đổi người của HLV Kiatisak đạt đạt hiệu quả tối đa khi Công Phượng vào sân ở phút 31 tạo nên sự bất ngờ cho CLB TP.HCM, dẫn tới bước ngoặt của trận đấu.

Công Phượng vào sân ngay trong hiệp 1  

Trả lời phỏng vấn, chân sút sinh năm 1996 cho biết: “Có thể coi việc Công Phượng vào sân sớm là bất ngờ cho CLB TP.HCM. Tuy nhiên, đây là chiến thuật của HAGL, chúng tôi không có gì lạ lẫm với điều này. Công Phượng góp mặt giúp toàn đội chơi tự tin hơn”

“Trước trận đấu, tôi có hơi áp lực khi toàn đội không có nhiều thời gian để chuẩn bị vì nhiều lý do khác nhau. Nhưng hôm nay các cầu thủ đã chơi rất tốt. HAGL muốn tập trung giải quyết từng trận đấu chứ chưa nghĩ tới chức vô địch. Mục tiêu của chúng tôi hiện tại là lọt vào Top 6 đội dẫn đầu”.

Và ngay lập tức tạo bước ngoặt với bàn mở tỉ số trước TPHCM

HAGL đang bay cao dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak. Lối chơi của đội chủ sân Pleiku tỏ ra vô cùng nhuần nhuyễn, linh hoạt và chủ động. Ở trận đấu với CLB TP.HCM, sau những phút đầu bị lép vé, Văn Toàn và các đồng đội đã dần lấy lại thế trận và có bàn mở tỉ số của Công Phượng ở phút 35.

Sang hiệp 2, ngôi sao Lee Nguyễn bên phía đội khách dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. CLB TP.HCM thi đấu chùng hẳn xuống khi thiếu thủ lĩnh tuyến giữa và nhanh chóng sụp đổ với thêm 2 bàn thua.

Thắng lợi này giúp HAGL có được 13 điểm sau 6 vòng và lần đầu tiên sau nhiều năm mới duy trì được ngôi đầu bảng sau vòng đấu kế tiếp.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam