Văn Toàn dính chấn thương trước trận giao hữu của HAGL

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 21:09
3.7 /5 của 17 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa báo tin không vui cho CLB Hoàng Anh Gia Lai khi gặp phải một chấn thương nhẹ trước trận giao hữu với Đắk Lắk vào chiều 16/5.

Chiều nay (16/5), giống như nhiều CLB tại V-League thời điểm này, Hoàng Anh Gia Lai tổ chức đá giao hữu với CLB Đắk Lắk để chuẩn bị cho ngày tái xuất sân cỏ Việt Nam. Không may, đội bóng Phố Núi lại phải nhận tin không vui ngay trước giờ cuộc so tài diễn ra.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã dính một chấn thương ở khớp háng trong lúc tập luyện và phải bỏ lỡ trận giao hữu với CLB Đắk Lắk. Chân sút sinh năm 1996 phải tập riêng bên ngoài sân với sự theo dõi của đội ngũ y tế.

Văn Toàn dính chấn thương khớp háng trước trận giao hữu của HAGL

Ban huấn luyện HAGL tiếp tục theo dõi chấn thương của Văn Toàn. Tuy chỉ là chấn thương khớp háng, tiền đạo gốc Hải Dương cần cẩn thận tập phục hồi để kịp trở lại ở Cúp quốc gia vào ngày 24/5 gặp Nam Định.

Văn Toàn cũng chưa biết chính xác khi nào mình mới trở lại. Cầu thủ này khẳng định muốn tập trung phục hồi chấn thương nhẹ cho khỏi hẳn. Tiền đạo này có khoảng 8 ngày nữa để chuẩn bị cho vòng loại cúp quốc gia. Anh cùng HAGL không thi đấu từ sau ngày 15/3 ở vòng 2 V-League.

Minh Vương đưa HAGL dẫn trước Đắk Lắk vươn lên từ phút thứ 6 

Ở trận giao hữu với CLB Đắk Lắk trên sân Pleiku chiều nay, HAGL sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của tiền vệ Minh Vương ở phút thứ 6. Với chất lượng đội hình vượt trội, đội chủ nhà dễ dàng nhắm giữ thế trận và triển khai tấn công nguy hiểm.

Tuấn Anh đá chính ngay từ đầu

Tuy nhiên, khi trận đấu mới trôi qua 38 phút, thời tiết tại Gia Lai bất ngờ chuyển xấu, trời bắt đầu đổ mưa, kéo dông đến đe đọa điều kiện thi đấu trên sân. Cả hai đội quyết định bảo lưu kết quả và sẽ đá tiếp vào chiều 18/5 cũng trên sân Pleiku. Kết quả tạm thời là 1-0 nghiêng về HAGL.

Trước đó, trận giao hữu lượt đi giữa Hà Nội FC và CLB Viettel cũng bị kết thúc bất đắc dĩ vì mưa lớn, khi nhà ĐKVĐ V-League đang tạm thắng 1-0. Cũng trong chiều nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục đánh bại đội bóng áo lính với tỷ số 2-0 ở trận giao hữu lượt về.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam